Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, thầy cũ trải lòng về Timo Werner

Thứ Sáu 16/10/2020 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralph Hasenhuttl, người đang dẫn dắt Southampton từng có thời gian làm việc với tiền đạo Timo Werner ở RB Leipzig. Ông đã nói về tài năng của học trò cũ.

Timo Werner bùng nổ ở Chelsea là chuyện sớm muộn


Sau nhiều mùa giải chơi bóng ấn tượng trong màu áo RB Leipzig, tiền đạo Timo Werner cập bến Chelsea ở Hè 2020 với một bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1996 được kỳ vọng rất nhiều ở Stamford Bridge, nhưng đến thời điểm hiện tại anh chơi không quá nổi bật.
Sớm muộn gì tiền đạo Timo Werner cũng bùng nổ ở Chelsea hình ảnh

Timo Werner vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều ở Chelsea


Ngôi sao người Đức chưa có một pha lập công nào ở Ngoại hạng Anh, anh mới có 1 bàn ở cúp Liên đoàn Anh. Timo Werner vẫn đang trong thời gian hòa nhập với Chelsea, anh cần thêm thời gian để chứng tỏ mình. Một số ít lo ngại anh có thể thất bại như trường hợp của Morata.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận tiếp Southampton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Trước trận đấu, HLV Ralph Hasenhuttl, người đang dẫn dắt Southampton từng có thời gian làm việc với Werner ở RB Leipzig đã chia sẻ về học trò cũ, ông nói:

"Timo Werner chưa có bàn nào ở Ngoại hạng Anh sau 4 trận, tôi nghĩ rằng CĐV Chelsea chẳng có gì phải lo lắng cả. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, rất tốt. Tôi đã làm việc với nhiều ngôi sao và Werner đặc biệt gây ấn tượng bởi tốc độ, sự nhanh nhẹn và khả năng chớp cơ hội". 

"Tôi biết rất rõ về Werner khi chính tôi đã chiêu mộ cậu ấy từ Stuttgart. Werner đã chơi rất tốt ở Leipzig, cậu ấy xứng đáng được chơi cho một CLB giàu tham vọng như Chelsea. Khi bạn tới một CLB mới, một giải đấu mới, bạn cần thời gian để thích nghi. Tôi thấy cậu ấy tiến bộ theo từng ngày. Việc Timo Werner bùng nổ ở Chelsea chỉ là chuyện sớm muộn".

Chelsea gia nhập cuộc đua săn hàng miễn phí từ AC Milan
Chelsea chính là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Gianluigi Donnarumma khi hợp đồng giữa anh và AC Milan hết hạn vào mùa hè năm sau.
Nhận thẻ đỏ khi trận đấu kết thúc, sao Chelsea chính thức lên tiếng
Là một trong những cái tên xuất sắc nhất của ĐT Anh trong trận thua Đan Mạch, hậu vệ Reece James lại gây hoạ với tấm thẻ đỏ khi hết giờ.
Điểm tin bóng đá sáng 15/10: Chelsea cân nhắc mua Dybala
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/10.
Bán Kante mua Declan Rice, Chelsea bị chỉ trích dữ dội
Chelsea đã hỏi mua tiền vệ Declan Rice của West Ham ở Hè 2020, ở chiều ngược lại họ sẵn sàng bán Kante. Động thái này khiến The Blues bị chỉ trích dữ dội.
Mất suất đá chính, sao tuyển Đức vẫn kiên quyết ở lại Chelsea
Trung vệ Rudiger đã bày tỏ quyết tâm lấy lại suất đá chính ở Chelsea sau khi từ chối một loạt đề nghị ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X