Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cách phá kỷ lục ghi bàn nhanh nhất của Premier League!

Thứ Tư 24/04/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ralph Hasenhuttl nói về bàn thắng nhanh nhất Premier League của Shane Long. Theo HLV Southampton, để phá kỷ lục này, chỉ còn cách sút từ giữa sân để ghi bàn.

HLV trưởng Southampton, Ralph Hasenhuttl tin rằng kỷ lục ghi bàn nhanh nhất lịch sử Premier League của Shane Long sẽ rất khó bị phá vỡ trong tương lai.

Chỉ sau 7 giây, Shane Long đã làm tung lưới Watford trong trận hòa 1-1 của Southampton tại trận đá bù vòng 31 Premier League. Sau tình huống giao bóng, đồng đội trả về cho Craig Cathcart trước khi trung vệ The Hornets mất bóng vào chân Long và tiền đạo này bấm bóng qua đầu thủ môn Ben Foster.

Ralph Hasenhuttl nói về bàn thắng nhanh nhất Premier League hình ảnh
Long làm tung lưới Watford chỉ sau 7 giây

Kỷ lục ghi bàn chỉ sau gần 10 giây của Ledley King tồn tại từ năm 2000 đã bị phá vỡ. Sau trận, Long hào hứng chia sẻ: “HLV nói hãy khởi đầu tốc độ và gây áp lực cho họ. Đây là một kỷ lục đáng nhớ với tôi.”

Ralph Hasenhuttl nói về bàn thắng nhanh nhất Premier League của Shane Long đã dành những lời khen cho học trò: “Nó thật tuyệt vời. Đó là một tín hiệu rất tốt sau trận đấu vào thứ 7 (thua Newcastle 3-1), nơi tôi thực sự không hài lòng về cách nhập cuộc của đội bóng.”

“Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã có sự tiếp thu, đặc biệt là Shane Long. Cậu ấy đã tấn công nhanh, rất nhanh. Giành được bóng là một chuyện nhưng ghi bàn sau đó là chuyện khác. Trong 4 trận vừa qua, cậu ấy đã có 3 bàn. Một màn trình diễn tuyệt vời, một khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi hoàn toàn hài lòng với cậu ấy.”

Hasenhuttl nói thêm: “Thật không dễ dàng gì để phá vỡ kỷ lục. Khả năng duy nhất là dứt điểm từ quả giao bóng. Đó là cơ hội duy nhất để vượt qua kỷ lục này bởi vì tôi nghĩ không thể nhanh hơn được.”

Xem lại bàn thắng nhanh nhất lịch sử Premier League của Shane Long:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X