Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Ralf Rangnick yêu cầu MU mua Luis Diaz vào mùa đông

Thứ Bảy 07/05/2022 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Ralf Rangnick đã yêu cầu BLĐ MU bổ sung tiền đạo nhưng nguyện vọng ấy không được đáp ứng.

Ralf Rangnick trách móc BLĐ MU

Từng nhận rất nhiều kì vọng sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại MU thay thế cho Solskjaer, Ralf Rangnick nhận được rất nhiều kì vọng. Tuy nhiên, ông gần như chẳng thể giúp Quỷ Đỏ thay da đổi thịt.

MU đã trải qua mùa giải thứ năm liên tiếp mà không giành nổi danh hiệu nào. Hiện tại, đội bóng chủ sân Old Trafford đã gần như hết mục tiêu và 2 trận đấu cuối tại Premier League chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Trong một chia sẻ mới đây, Ralf Rangnick trách móc BLĐ MU không hỗ trợ tối đa để công việc của mình trở nên thuận lợi. Cụ thể, trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, ông bày tỏ nguyện vọng mua thêm tiền đạo nhưng không được chấp nhận.

Ralf Rangnick
Ralf Rangnick không được BLĐ MU chấp nhận đề xuất chuyển nhượng trong phiên chợ đông vừa qua.

HLV Ralf Ragnnick chia sẻ:

"Khoảng 48 giờ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa, tôi đã được thông báo về vấn đề xung quanh Mason Greenwood và sự ra đi của Anthony Martial. Khi ấy, Cavani cũng không thể thi đấu 8/10 trận gần nhất.

Tôi nhận thấy MU cần thêm ít nhất 1 tiền đạo. Tôi đã nói chuyện với BLĐ đội bóng và cho rằng ít nhất nên chiêu mộ 1 tiền đạo, bất kể dưới dạng mượn hay hợp đồng lâu dài.

Nhưng chẳng có điều gì xảy ra cả. Tôi tin rằng nếu BLĐ cố gắng, chúng tôi hoàn toàn có thể có được 1 bản hợp đồng mới. Nhưng họ đã không làm vậy.

Tôi đã nhắm tới một số cái tên như như Luis Diaz (hiện đang toả sáng rực rỡ ở Liverpool), Jullian Alvarez (người sẽ đến Manchester City vào mùa hè 2022) và Vlahovic (chuyển từ Fiorentina sang Juventus). Đó chỉ là 3 trong số các tiền đạo hiện lên trong tâm trí tôi."

Nhận định Brighton vs MU (23h30 ngày 7/5): Nỗ lực muộn màngNhận định Brighton vs MU (23h30 ngày 7/5): Nỗ lực muộn màng
Man United gần như không còn cơ hội lọt vào top 4 kể cả khi thắng 2 trận còn lại của mùa giải. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” vẫn cần thêm những chiến thắng để bảo vệ được...
MU đá thế nào trước Brighton?MU đá thế nào trước Brighton?
Brighton vs MU trong trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.
Ralf Rangnick gọi Mason Greenwood là thảm họaRalf Rangnick gọi Mason Greenwood là thảm họa
Phát biểu trước trận đấu với Brighton, HLV Ralf Rangnick bất ngờ nhắc đến tiền đạo Mason Greenwood, người vẫn đang bị MU đình chỉ vô thời hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X