Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đã đá trận cuối cho MU

Thứ Bảy 23/04/2022 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần như chắc chắn tiền vệ Paul Pogba sẽ chia tay MU sau mùa giải 2021/22 khi đôi bên trong thời gian qua không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Pogba sẽ chia tay MU

Hợp đồng giữa Paul Pogba và MU đáo hạn vào ngày 30/6 tới. Trong suốt thời gian qua, đôi bên rất nỗ lực đàm phán nhưng không đạt thỏa thuận gia hạn.

Gần như chắc chắn Pogba sẽ ra đi. Điều này được đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận mới đây. Chiến lược gia người Đức cho biết:

"Pogba không kí hợp đồng mới với MU. Khả năng rất lớn cậu ấy sẽ không còn thi đấu ở đâu trong mùa giải tới!"

Pogba
Pogba sẽ chia tay MU trong mùa hè 2022.

Ở thời điểm hiện tại, Pogba đang dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa. Chấn thương khiến cầu thủ người Pháp chỉ góp mặt vỏn vẹn khoảng 10 phút trong cuộc đối đầu Liverpool vừa qua.

HLV Ralf Rangnick nói tiếp: "Các bác sĩ nói rằng Pogba cần khoảng 5 tuần. Trận cuối cùng của MU mùa này diễn ra vào cuối tháng 5. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy còn có thể ra sân cho MU."

Như vậy, nhiều khả năng trận thua 0-4 trước Liverpool vừa qua là lần cuối cùng Pogba thi đấu cho MU. Cuộc phiêu lưu của tiền vệ sinh năm 1993 tại Old Trafford sau 6 năm chuẩn bị khép lại. Tất cả những gì anh cùng Quỷ Đỏ có được chỉ là 1 chức vô địch Carabao Cup và 1 danh hiệu Europa League.

Nhận định Arsenal vs MU (18h30 ngày 23/4): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”Nhận định Arsenal vs MU (18h30 ngày 23/4): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”
Trận đối đầu trực tiếp với Arsenal có ý nghĩa rất lớn với Man United trong cuộc đua top 4. Tuy nhiên, trong bối cảnh nội tình rệu rã, MU rất khó đạt được mục...
Ralf Rangnick nói gì về việc MU bổ nhiệm Erik ten Hag?Ralf Rangnick nói gì về việc MU bổ nhiệm Erik ten Hag?
HLV của MU đã chia sẻ lí do tại sao đội bóng này bổ nhiệm Erik ten Hag, một HLV chưa dành nhiều danh hiệu trong sự nghiệp.
Pochettino bị sốc khi biết tin MU bổ nhiệm Ten HagPochettino bị sốc khi biết tin MU bổ nhiệm Ten Hag
Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Mauricio Pochettino đã bị sốc nặng khi nhận tin Man United bổ nhiệm Ten Hag làm HLV trưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X