Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick xác nhận: Maguire vẫn làm đội trưởng MU

Thứ Bảy 19/02/2022 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Leeds, HLV Ralf Rangnick đã phủ nhận thông tin ông muốn tước băng đội trưởng của Harry Maguire để trao cho Cristiano Ronaldo.

Ralf Rangnick nói về lùm xùm giữa Maguire và Ronaldo

Những ngày qua, The Mirror đăng tải thông tin HLV Ralf Rangnick tổ chức cuộc họp với Harry Maguire và Cristiano Ronaldo. Ở đó, chiến lược gia người Đức muốn Maguire tạm thời nhường băng đội trưởng cho Ronaldo tới hết mùa để giảm tải những áp lực phải đối mặt trong thời gian qua. Tuy nhiên, trung vệ người Anh đã không đồng ý, qua đó xảy ra những mâu thuẫn với người đàn anh.

Tuy nhiên, người trong cuộc đã phủ nhận sự việc trên. Trong buổi họp báo trước trận gặp Leeds, HLV Ralf Rangnick khẳng định mọi chuyện không hề giống như những thông tin trên các mặt báo. Ông cũng xác nhận rằng Harry Maguire vẫn sẽ đeo băng đội trưởng MU ít nhất tới hết mùa.

Maguire vs Ronaldo
Không có chuyện HLV Ralf Rangnick định tước băng đội trưởng của Maguire và trao cho Ronaldo.

HLV Ralf Rangnick cho biết:

"Tôi chưa bao giờ nói chuyện với cầu thủ nào về việc cần phải thay đổi đội trưởng tại MU. Đây không phải là vấn đề của đội bóng. Bản thân tôi là người quyết định ai là đội trưởng từ ngày tôi tới đây.

Maguire vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Cậu ấy vẫn sẽ là đội trưởng của MU ít nhất cho tới khi mùa giải năm nay khép lại.

Tôi không thất vọng khi những thông tin xuất hiện trên báo chí không chính xác. Tôi chỉ dành sự tập trung tối đa để chuẩn bị cho những trận đấu phía trước.

Tôi biết có nhiều cầu thủ không hài lòng khi ít được ra sân. Nhưng đội hình MU lúc này đang có quá nhiều lựa chọn với nhiều cầu thủ chất lượng. Ít nhất, không khí phòng thay đồ MU lúc này tốt hơn rất nhiều so với vài tuần trước. Tất cả đều đang cùng nhau hướng tới mục tiêu chung của đội bóng."

Maguire không chịu nhường băng đội trưởng cho Ronaldo?Maguire không chịu nhường băng đội trưởng cho Ronaldo?
Những ngày qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin về việc trung vệ Harry Maguire từ chối nhường chiếc băng đội trưởng MU cho Cristiano Ronaldo.
Carragher khuyên MU nhanh chóng bán RonaldoCarragher khuyên MU nhanh chóng bán Ronaldo
Jamie Carragher cho rằng Man United cần phải bán Cristiano Ronaldo vì ảnh hưởng của cầu thủ này tới đội bóng không tốt.
MU vượt lên trong cuộc đua giành Kalvin PhillipsMU vượt lên trong cuộc đua giành Kalvin Phillips
Theo Mirror, MU đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United để nâng cấp tuyến giữa, 60 triệu bảng là số tiền Quỷ đỏ chi ra cho thương vụ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X