Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick xác nhận có 2 trợ lý mới tại MU

Thứ Ba 07/12/2021 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Young Boys, đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận chuẩn bị chào đón 2 người cộng sự gia nhập BHL MU.

Lộ diện 2 trợ lý cho Ralf Rangnick tại MU

Cách đây ít ngày, Ralf Rangnick trong buổi ra mắt MU không giấu giếm nguyện vọng có thêm 2-3 trợ lý trong ban huấn luyện. Nguyện vọng ấy của HLV người Đức được BLĐ MU chấp nhận.

Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Young Boys, Ralf Rangnick vui mừng thông báo:

"Tôi rất vui khi được làm việc với những thành viên trong ban huấn luyện hiện tại, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Chúng tôi đã quyết định bổ nhiệm Sascha Lense với vai trò chuyên viên khoa học thể thao. Ông ấy sẽ ra mắt đội bóng ngay khi có visa và giấy phép lao động. Tôi cũng sẽ có một trợ lý huấn luyện viên khác là Chris Armas."

Chris Armas
Chris Armas...

Chris Armas từng làm trợ lí và dẫn dắt nhiều đội bóng nổi tiếng ở giải nhà nghề Mỹ, trong đó có New York Red Bulls và mới nhất là Toronto FC.

Chris Armas từng cộng tác cùng Ralf Rangnick tại New York Red Bull trước kia. Thời điểm đó, trong khi vị chiến lược gia 63 tuổi giữ vai trò là Giám đốc thể thao và phát triển của CLB thì người cộng sự đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội bóng. Mối quan hệ giữa cả hai là vô cùng khăng khít.

Sascha Lense
...Sascha Lense sẽ gia nhập MU và làm trợ lý cho Ralf Rangnick.

Trong khi đó, Sascha Lense là chuyên gia tâm lý học về thể thao rất nổi tiếng ở Đức. Việc ông trở thành trợ lý cho Rangnick là để giúp nâng cao tinh thần chiến đấu cũng như giải quyết các vấn đề tâm lý cho cầu thủ đội bóng, đảm bảo cho họ sự thoải mái và chủ động nhất mỗi khi bước vào các trận đấu.

Ferdinand: Fred sẽ trở thành nhân vật chủ chốt của MU thời RangnickFerdinand: Fred sẽ trở thành nhân vật chủ chốt của MU thời Rangnick
Rio Ferdinand tin rằng Fred sẽ trở thành cầu thủ chủ chốt của Man United dưới thời HLV Ralf Rangnick.
Rio Ferdinand lo cho số phận của Wan-Bissaka và Luke ShawRio Ferdinand lo cho số phận của Wan-Bissaka và Luke Shaw
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã cảnh báo bộ đôi Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw về khả năng phải ngồi dự bị dưới thời HLV Ralf Rangnick.
Bốc thăm vòng 3 FA Cup: MU đụng thú dữBốc thăm vòng 3 FA Cup: MU đụng thú dữ
Lễ bốc thăm vòng 3 FA Cup 2021/22 đã chính thức diễn ra, MU đã bốc phải lá thăm khó khăn mang tên Aston Villa. Ở Ngoại hạng Anh mùa này Man đỏ để thua đối thủ...
Sự trở lại của Paul Pogba tốt cho Cristiano RonaldoSự trở lại của Paul Pogba tốt cho Cristiano Ronaldo
Đó là nhân định của cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves. Anh cho rằng với lối chơi được Ralf Rangnick xây dựng, Paul Pogba sẽ giúp Cristiano Ronaldo có thêm những...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X