Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick: Vấn đề của MU không phải chỉ ở hàng thủ

Thứ Năm 30/12/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick đã không ngần ngại chỉ ra những vấn đề của MU dẫn tới những kết quả không như ý muốn trong chuỗi trận vừa qua.

Vấn đề của MU là gì?

1 tháng trôi qua kể từ ngày tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford, Ralf Rangnick vẫn chưa thể thổi luồng sinh khí mới cho MU. 4 trận trôi qua, Quỷ Đỏ chỉ giành 2 chiến thắng và ghi được vỏn vẹn 4 bàn.

Mới đây nhất, MU để đội xếp áp chót Newcastle cầm hòa 1-1. Thậm chí, thầy trò HLV Ralf Rangnick để đối thủ áp đảo và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn nguy hiểm.

Ralf Rangnick
Ralf Rangnick vẫn chưa thể giúp MU có nhiều tiến bộ.

Trong buổi họp báo trước thềm cuộc đối đầu Burnley, Ralf Rangnick không ngần ngại chỉ ra những vấn đề khiến MU hiện vẫn chưa thể trình diễn thứ bóng đá như mong muốn.

"Vấn đề lớn nhất của MU lúc này là để cho đối phương quá nhiều cơ hội chuyển trạng thái từ thủ sang công. Lỗi không phải chỉ ở riêng hàng thủ mà cả các cầu thủ tấn công cũng phải chịu một phần trách nhiệm. 

Tôi nghĩ không nên đem cá nhân nào ra để trách móc cả. Chúng tôi chơi bóng với tư cách tập thể và có vấn đề gì thì đó là của toàn đội chứ không phải cá nhân nào cả.

Tất nhiên là tôi không hài lòng với những gì đội trình diễn thời gian qua. Là một HLV tham vọng, tôi muốn đội bóng phải tiến bộ nhanh hơn, tôi muốn nhiều hơn so với những gì toàn đội đang thể hiện.

Nhưng muốn tiến bộ, chỉ có 1 cách duy nhất là tích cực tập luyện. Mà các bạn đều biết, MU thời gian qua bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Có những buổi tập chỉ có 8-9 người tham gia tập luyện. Mãi gần đây, chúng tôi mới có đủ quân số tập luyện. Nhưng chỉ là đủ về số lượng mà thôi bởi chúng tôi cũng không tập được nhiều."

Nhận định MU vs Burnley (3h15 ngày 31/12): Rangnick loay hoay giữa mớ bòng bongNhận định MU vs Burnley (3h15 ngày 31/12): Rangnick loay hoay giữa mớ bòng bong
Man United đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với lối chơi mới dưới thời HLV Ralf Rangnick. Cộng với việc thể lực bị ảnh hưởng sau cơn bão Covid, đánh bại...
Cựu cầu thủ MU lấy điểm ngoạn mục khỏi tay ChelseaCựu cầu thủ MU lấy điểm ngoạn mục khỏi tay Chelsea
Trận đấu giữa Chelsea vs Brighton đã kết thúc với kết quả hòa 1-1. Tiền đạo Romelu Lukaku ghi bàn ở trận thứ hai liên tiếp cho The Blues, nhưng cựu cầu thủ Man...
MU nhận câu trả lời từ Leverkusen vụ Florian WirtzMU nhận câu trả lời từ Leverkusen vụ Florian Wirtz
Man United đang quan tâm tới sao trẻ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, đội bóng này không có kế hoạch bán tiền vệ người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X