Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 03/03/2022 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, HLV Ralf Rangnick sẽ đảm bảo vị trí đá chính cho tiền đạo Cristiano Ronaldo ở trận derby Manchester trên sân Etihad.

Cristiano Ronaldo vẫn được tin tưởng


Trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh 2021/22 diễn ra trên sân Etihad, nơi Man City sẽ tiếp đón các vị khách MU. Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn và quyết liệt, bởi hai đội đều cần 3 điểm. Man xanh muốn giành chiến thắng để củng cố ngôi đầu, trong khi đó Man đỏ thực sự cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4.
 
Cristiano Ronaldo chơi không quá tốt trong thời gian gần đây

Cristiano Ronaldo chơi không quá tốt trong thời gian gần đây


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, anh chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Nhiều thông tin cho rằng CR7 có thể sẽ phải ngồi dự bị trước Man City, nhưng theo The Sun, HLV Ralf Rangnick sẽ đảm bảo vị trí đá chính cho Ronaldo ở trận derby Manchester trên sân Etihad.

Ông thầy người Đức vẫn tin tưởng tuyệt đối vào cầu thủ người Bồ, và ông hy vọng với kinh nghiệm của mình anh sẽ tỏa sáng ở những trận đấu quan trọng như thế này. Cũng theo tờ báo của nước Anh thì Ralf Rangnick buộc phải sử dụng CR7 bởi không còn nhiều lựa chọn khác.

Edinson Cavani đã bỏ lỡ 5 trận đấu gần đây nhất của MU do vấn đề ở háng, tính ra cầu thủ người Uruguay mới có 2 bàn từ đầu mùa. Marcus Rashford cũng chơi cực tệ với chỉ 5 bàn trong gần 5 tháng. Mason Greenwood hiện vẫn bị loại bỏ sau nghi án hành hung bạn gái.

Nhiều khả năng Cristiano Ronaldo, Anthony Elanga và Jadon Sancho sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Man City. Sao trẻ Elanga gây ấn tượng với 2 bàn trong 3 trận gần đây, trong khi đó sau thời gian gây thất vọng Sancho cũng dần tìm lại hình ảnh của mình.
HAGL hòa 2 trận liên tiếp, HLV Kiatisuk nói gì?HAGL hòa 2 trận liên tiếp, HLV Kiatisuk nói gì?
Nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang đã có những tâm sự sau khi chứng kiến các học trò trải qua trận hòa thứ 2 liên tiếp ở V-League mùa này.
Caoimhin Kelleher: Của để dành ở LiverpoolCaoimhin Kelleher: Của để dành ở Liverpool
Phát triển thủ môn theo một khuôn mẫu triết lý, đó là cách mà Liverpool đang muốn thực hiện với những người gác đền của mình. Và dù Alisson sẽ vẫn là thủ môn...
Điểm tin bóng đá tối 2/3: MU tự tin chiêu mộ HaalandĐiểm tin bóng đá tối 2/3: MU tự tin chiêu mộ Haaland
MU tự tin chiêu mộ Haaland, Arsenal để ý chân sút 70 triệu euro, Messi ở lại PSG,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/3/2022.
Dortmund nhắm chân gỗ của Chelsea thay thế Erling HaalandDortmund nhắm chân gỗ của Chelsea thay thế Erling Haaland
Borussia Dortmund có thể mở ra một lối thoát cho Timo Werner bằng cách đưa cầu thủ này trở lại Bundesliga.
Darren Fletcher tiết lộ kế hoạch sử dụng dàn sao trẻ tiềm năng của MUDarren Fletcher tiết lộ kế hoạch sử dụng dàn sao trẻ tiềm năng của MU
Darren Fletcher tiết lộ rằng nhiều cầu thủ trẻ đang tạm rời MU theo dạng cho mượn sẽ được trao cơ hội trong giai đoạn giao hữu hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X