Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick từng nói gì về MU?

Thứ Sáu 26/11/2021 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào năm 2019, HLV Ralf Rangnick từng chia sẻ về tình hình của MU sau khi đội bóng này không thể vô địch Premier League và Champions League kể từ khi chia tay Sir Alex Ferguson.

HLV Ralf Rangnick sắp trở thành HLV của MU


2 phóng viên David Ornstein và Laurie Whitwell của tờ The Athletic tiết lộ MU sẽ ký hợp đồng với HLV Ralf Rangnick đến hết mùa giải năm nay, sau đó ông sẽ ở lại Quỷ đỏ trong 2 năm tiếp theo trong vai trò cố vấn của đội bóng.
 
Ralf Rangnick được đồn đoán sẽ dẫn dắt MU trong phần còn lại của mùa giải năm nay

Ralf Rangnick được đồn đoán sẽ dẫn dắt MU trong phần còn lại của mùa giải năm nay


Hiện MU đang đàm phán với CLB Lokomotiv Moscow để nhanh chóng có được điều mình cần. Ralf Rangnick trước đây đã chỉ trích kế hoạch chuyển nhượng của MU kể từ sau khi Sir Alex Ferguson chia tay đội bóng vào năm 2013. Theo đó, vào năm 2019, HLV 63 tuổi từng nói: 

“Sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, lần lượt David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho đều không thể giúp MU vô địch Premier League và Champions League. Ole Gunnar Solskjaer cũng không cho thấy khả năng có thể giúp họ làm được điều đó”.

“Tôi cho rằng kế hoạch chuyển nhượng của MU đã hoạt động kém hiệu quả kể từ khi Sir Alex rời đi. Ở bất kỳ câu lạc bộ nào, nếu bạn không thể có được những cầu thủ phù hợp, thì ít nhất bạn không nên ký hợp đồng với những người không phù hợp. Bạn sẽ gặp rắc rối lớn nếu cố đưa về những cầu thủ không phù hợp với CLB”.

“Xây dựng câu lạc bộ là xây dựng đội hình bằng cách đưa về những cầu thủ phù hợp, điều đó quyết định đến 50% thành công của đội bóng. Sau đó, bạn phải có những huấn luyện viên tốt nhất có thể để phát triển những cầu thủ này”.

“MU cần một hậu vệ trái. Tôi biết họ có Luke Shaw nhưng tôi không chắc liệu cậu ấy có đủ đẳng cấp để khoác áo MU hay không”. 

Với những phát biểu của Ralf Rangnick cách đây 2 năm, có lẽ Luke Shaw nên lo lắng cho vị trí của mình nếu ông thầy người Đức cập bến Old Trafford. Cuối tuần này MU sẽ làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, và nhiều khả năng Michael Carrick sẽ tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ trong vai trò HLV tạm quyền.
Arsenal và Liverpool đều thắng thuyết phục, Chelsea hạ MU 3-0 tại Stamford BridgeArsenal và Liverpool đều thắng thuyết phục, Chelsea hạ MU 3-0 tại Stamford Bridge
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả vòng 13 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ông khẳng định Chelsea sẽ giành 3 điểm trọn vẹn trước MU trên sân nhà...
Lokomotiv Moscow lên tiếng vụ Ralf Rangnick dẫn dắt MULokomotiv Moscow lên tiếng vụ Ralf Rangnick dẫn dắt MU
Chủ tịch CLB Lokomotiv Moscow - Alexander Plutnik đã lên tiếng trước thông tin HLV Ralf Rangnick dẫn dắt MU trong phần còn lại của mùa giải năm nay trước khi...
NÓNG: MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyềnNÓNG: MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền
Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận Man United chuẩn bị bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick giữ chức HLV tạm quyền tới cuối mùa giải.
Saha chỉ ra cái tên có thể giúp MU bất khả chiến bạiSaha chỉ ra cái tên có thể giúp MU bất khả chiến bại
Louis Saha tin rằng một khi các tiền đạo của MU thi đấu đơn giản hơn thì những cầu thủ như Anthony Martial có thể mang về chuỗi kết quả tốt cho đội bóng.
Điểm tin tối 25/11: PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, MU mừng thầmĐiểm tin tối 25/11: PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, MU mừng thầm
PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, Conte muốn có Bailly là những tin tức đáng chú ý tối 25/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X