Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick tiết lộ lý do để Ronaldo dự bị trận gặp Burnley

Thứ Tư 09/02/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick đã thẳng thắn nói về quyết định không để Cristiano Ronaldo đá chính trong trận hòa 1-1 với Burnley rạng sáng nay.

Ronaldo dự bị trong trận gặp Burnley

Rạng sáng nay, MU bị chia điểm với tỉ số hòa 1-1 trong chuyến làm khách tới sân của Bunrley. Đáng chú ý, HLV Ralf Rangnick để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị và điền tên Edinson Cavani vào đội hình xuất phát.

Việc Ronaldo không được điền tên vào danh sách đá chính chẳng phải là lần đầu tiên xảy ra dưới thời chiến lược gia người Đức. Phải tới phút 68, tiền đạo sinh năm 1985 mới được tung vào sân nhưng không để lại nhiều dấu ấn để giúp MU có được 3 điểm.

Ronaldo
Ronaldo phải ngồi dự bị trong cuộc đối đầu Burnley.

Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick khẳng định việc xếp CR7 dự bị là do yêu cầu chiến thuật. HLV sinh năm 1958 chia sẻ:

"Trận đấu ngày hôm nay sẽ đòi hỏi rất nhiều pha bóng đua tốc độ và tranh chấp quyết liệt. Tôi cho rằng Cavani hoàn toàn phù hợp với sơ đồ và chiến thuật thi đấu. Đó là lý do tại sao tôi để Cavani đá chính ở trận đấu này. Ở những trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ cần Ronaldo trong đội hình xuất phát."

Không rõ việc phải ngồi dự bị trước Burnley có khiến Ronaldo cảm thấy khó chịu hay không. Nhưng sau khi trận đấu kết thúc, chân sút người Bồ Đào Nha lại một lần nữa bỏ thẳng vào đường hầm thay vì ở lại sân động viên đồng đội.

Điều này đã nhiều lần xảy ra mùa này từ khi Solskjaer còn tại vị đến lúc Ralf Rangnick nắm quyền. Hành động kể trên khiến CR7 hứng chịu không ít chỉ trích.

Cristiano Ronaldo thêm một lần khiến NHM ngán ngẩmCristiano Ronaldo thêm một lần khiến NHM ngán ngẩm
Tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến NHM MU thất vọng khi đi thẳng vào đường hầm sau trận hòa 1-1 trên sân của Burnley.
Chơi tệ trước Burnley, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dộiChơi tệ trước Burnley, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau màn trình diễn tệ hại trước Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Pogba và Sancho không thể cứu Quỷ đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Pogba và Sancho không thể cứu Quỷ đỏ
Paul Pogba và Jadon Sancho đã chơi tốt trước Burnley, nhưng điều đó không đủ giúp MU có được chiến thắng ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X