Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick tiết lộ điều mà Mason Greenwood cần phải cải thiện

Thứ Năm 09/12/2021 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick cho biết tiền đạo Mason Greenwood vẫn cần phát triển về tinh thần và thể chất để trở thành cầu thủ quan trọng ở MU.

HLV Ralf Rangnick nói về Mason Greenwood


Tiền đạo Mason Greenwood là người mở tỷ số cho MU trước Young Boys ở lượt trận cuối cùng bảng F Champions League. Đó là tình huống cầu thủ người Anh móc bóng đẹp mắt sau quả tạt của Luke Shaw. Đây là bàn thắng thứ 8 của cầu thủ sinh năm 2001 ở cúp châu Âu (không tính vòng loại) cho MU, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào dưới 21 tuổi của Man đỏ, vượt qua Marcus Rashford.
 
Ralf Rangnick tiết lộ điều mà Mason Greenwood cần phải cải thiện

Ralf Rangnick tiết lộ điều mà Mason Greenwood cần phải cải thiện


Tuy nhiên, bàn thắng của cầu thủ 20 tuổi không thể giúp MU giành 3 điểm, bởi Young Boys có bàn gỡ ở những phút cuối cùng của hiệp 1. Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick cho biết Mason Greenwood vẫn cần phát triển về tinh thần và thể chất để trở thành cầu thủ quan trọng ở MU.

Khi được hỏi liệu Greenwood có thể đá chính trước Norwich vào cuối tuần hay không, Rangnick trả lời: “Tôi nghĩ hôm nay cậu ấy đã chơi tốt. Không chỉ ghi một bàn thắng đẹp Greenwood còn tạo ra những cơ hội cho các đồng đội, điều đó thật tuyệt vời”.

“Greenwood là một tài năng tuyệt vời, thuận chân trái, thuận chân phải, đi bóng tốt, đó cũng là cách mà cậu ấy kiến tạo cho Fred ghi bàn trong trận đấu với Crystal Palace. Greenwood phải phát triển thể chất và tinh thần, nhưng về mặt kỹ thuật, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi sẽ cố gắng khai thác tối đa khả năng của cậu ấy”.

Khi được hỏi Greenwood so sánh như thế nào với Haaland - người mà Rangnick đã ký hợp đồng với Red Bull Salzburg - huấn luyện viên người Đức trả lời: “Tôi không nghĩ rằng chúng ta nên so sánh hai cầu thủ đó, họ là những loại tiền đạo và cầu thủ khác nhau”.

“Erling Haaland cực kỳ thể chất, cậu ấy cao 1 mét 93 hay 1 mét 94 gì đó. Đối với tôi Haaland là một tiền đạo mục tiêu, cậu ấy có thể chơi như một tiền đạo duy nhất, nhưng cũng có thể chơi trong sơ đồ 4-4-2”.
Con trai ra mắt, cựu cầu thủ MU mừng rơi nước mắtCon trai ra mắt, cựu cầu thủ MU mừng rơi nước mắt
Cựu danh thủ Robbie Savage xúc động khi được thông báo con trai mình Charlie Savage có trận ra mắt MU tại Champions League.
Ralf Rangnick khó chịu vì học trò không nghe lờiRalf Rangnick khó chịu vì học trò không nghe lời
Sau trận hòa 1-1 trước Young Boys, HLV Ralf Rangnick tỏ ra không hài lòng khi các học trò không tuân theo chiến thuật mà ông mong muốn.
Wan-Bissaka dính chấn thươngWan-Bissaka dính chấn thương
Hậu vệ Wan-Bissaka đã dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng trong trận hòa 1-1 của MU với Young Boys tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.
HLV Xavi nổi điên khi đội nhà bị loại khỏi Champions LeagueHLV Xavi nổi điên khi đội nhà bị loại khỏi Champions League
HLV Xavi tỏ ra thất vọng sau trận thua 0-3 trên sân của Bayern Munich, thất bại này khiến đội chủ sân Camp Nou phải xuống chơi ở Europa League.
Cười đau ruột với loạt ảnh chế sau thất bại của Barca trước BayernCười đau ruột với loạt ảnh chế sau thất bại của Barca trước Bayern
Không có bất ngờ ở cặp đấu Bayern Munich vs Barca, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 3-0 qua đó đẩy đội bóng của TBN xuống chơi ở Eurorpa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X