Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick tiết lộ cuộc nói chuyện 120 phút với Solskjaer

Thứ Sáu 03/12/2021 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới nhất, HLV Ralf Rangnick thừa nhận rằng ông đã tìm hiểu về các cầu thủ MU sau cuộc nói chuyện kéo dài 2 giờ đồng hồ với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

HLV Rangnick tiết lộ cuộc nói chuyện với Solskjaer


HLV Ralf Rangnick đã chính thức tiếp quản MU, ông sẽ ra mắt Quỷ đỏ ở trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần này. Nhà cầm quân 63 tuổi vừa có buổi họp báo đầu tiên ở đội chủ sân Old Trafford, ông đã trả lời rất nhiều những câu hỏi liên quan đến kế hoạch của mình.
HLV Rangnick tiết lộ cuộc nói chuyện với Solskjaer

HLV Rangnick tiết lộ cuộc nói chuyện với Solskjaer


Trong một tiết lộ mới nhất, HLV Ralf Rangnick thừa nhận rằng ông đã tìm hiểu về các cầu thủ MU sau cuộc nói chuyện kéo dài 2 giờ đồng hồ với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông nói: “Tôi đã nói chuyện với Ole vào Chủ nhật tuần trước, chính xác là trước trận đấu với Chelsea”.

“Tôi đã nói chuyện với ông ấy trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Ole đã nói cho tôi biết tình hình của đội bóng, đâu là điểm mạnh, điểm yếu của các cầu thủ. Ông ấy rất cởi mở trong những chia sẻ của mình, thông qua cuộc nói chuyện với ông ấy tôi đã hiểu hơn về MU, về các cầu thủ”.

“Chắc chắn cuộc nói chuyện với Ole hữu ích với tôi, tôi muốn gửi lời cảm ơn ông ấy. Bây giờ tôi sẽ phải đối mặt với một công việc không hề dễ dàng, tôi hy vọng sẽ giúp MU đi đúng hướng”.

Rangnick cũng tiết lộ rằng ông muốn MU kiểm soát bóng tốt hơn trong các trận đấu, ông nói: “Trong bóng đá việc kiểm soát bóng đóng vai trò quan trọng. Nếu bạn muốn giành chiến thắng trong các trận đấu, bạn phải có bóng để triển khai những pha tấn công. Chắc chắn tôi sẽ có nhiều công việc phải làm, và mọi thứ không hề đơn giản”.
Điểm tin bóng đá tối 3/12: 6 cầu thủ có thể chia tay MU vào tháng 1 năm 2022Điểm tin bóng đá tối 3/12: 6 cầu thủ có thể chia tay MU vào tháng 1 năm 2022
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/12/2021.
Ralf Rangnick ngạc nhiên với Cristiano RonaldoRalf Rangnick ngạc nhiên với Cristiano Ronaldo
Trong buổi họp báo ra mắt MU, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ về tiền đạo Cristiano Ronaldo. Ông đánh giá rất cao ngôi sao người Bồ.
Newcastle muốn gây sốc với Thibaut CourtoisNewcastle muốn gây sốc với Thibaut Courtois
Tờ El Nacional của Tây Ban Nha tuyên bố Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid, đội bóng nước Anh chấp nhận chi 60 triệu...
Tân HLV MU phải tra Google để tìm hiểu về lịch sửTân HLV MU phải tra Google để tìm hiểu về lịch sử
Trong buổi họp báo đầu tiên của mình trên cương vị thuyền trưởng Man United, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ đáng chú ý.
HLV Ralf Rangnick họp báo ra mắt MU: Giờ chưa phải lúc nói về những tân binhHLV Ralf Rangnick họp báo ra mắt MU: Giờ chưa phải lúc nói về những tân binh
Trước khi chính thức bắt tay vào công việc mới tại MU, HLV Ralf Rangnick đã có buổi họp báo để tiết lộ những mục tiêu sắp tới cùng đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X