Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick thừa nhận MU không còn cơ hội lọt top 4

Thứ Bảy 23/04/2022 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-3 trước Arsenal, HLV Ralf Rangnick cay đắng chỉ ra sự thật về việc MU gần như không thể kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League.

MU tiếp tục thua thất vọng trước Arsenal

MU tiếp tục kéo dài chuỗi trận tệ hại khi thất bại 1-3 trước Arsenal. Thất bại này khiến Quỷ Đỏ tiếp tục bị bỏ xa trong cuộc đua top 4.

Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick thừa nhận MU gần như không còn cơ hội vào nhóm giành vé dự Champions League mùa tới. Ông cay đắng chia sẻ:

"Màn trình diễn ngày hôm nay của MU đã được cải thiện rất nhiều so với trận thua Liverpool giữa tuần. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thêm một kết quả thất vọng. Chúng tôi phản công tốt sau bàn thua tốt, có rất nhiều cơ hội ăn bàn trong cả 2 hiệp nhưng không thể tận dụng thành công.

Ronaldo đã có hơn 100 bàn tại Premier League
MU thất bại 1-3 trước Arsenal.

Điều chúng tôi làm chưa tốt ngày hôm nay là khả năng phòng ngự ở trong và xung quanh vòng cấm. Ngoài ra, tôi thấy VAR có một số quyết định không chính xác, bàn thắng thứ ba của Arsenal đã được ghi trong tư thế việt vị khi cầu thủ của họ che mắt De Gea, ngoài ra thì Ronaldo cũng chưa hề việt vị khi lần thứ hai ghi bàn.

Với kết quả ngày hôm nay thì cuộc đua top 4 coi như đã an bài rồi. Trước trận đấu, tôi vẫn hy vọng MU có thể đảo ngược tình thế nhưng với kết quả này thì gần như là không thể."

Hiện tại, MU đang kém vị trí thứ tư của Arsenal tới 6 điểm. Điều đáng nói, thầy trò Ralf Rangnick còn đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Ronaldo nối dài thành tích khủng sau khi xé lưới ArsenalRonaldo nối dài thành tích khủng sau khi xé lưới Arsenal
Ronaldo tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn ấn tượng tại năm giải đấu hàng đầu châu Âu.
Bruno đá trượt penaltyBruno đá trượt penalty
Phút 57 trận Arsenal vs MU, Bruno Fernandes đứng trước cơ hội quân bình tỉ số trận đấu thành 2-2 nhưng rồi lại đá hỏng quả penalty.
CĐV Arsenal có những hành động đẹp với Ronaldo tại EmiratesCĐV Arsenal có những hành động đẹp với Ronaldo tại Emirates
CĐV Arsenal và Man United có mặt tại sân Emirates đã động viên Cristiano Ronaldo để cầu thủ này có thể vượt qua nỗi đau mất con gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X