Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick sẽ nâng cấp Luke Shaw và Wan-Bissaka

Thứ Tư 01/12/2021 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Paul Ince. Ông cho rằng HLV Ralf Rangnick sẽ cải thiện khả năng của cặp hậu vệ cánh người Anh.
HLV Ralf Rangnick sẽ dẫn dắt MU đến hết mùa giải năm nay, sau đó sẽ chuyển sang vai trò cố vấn chiến lược. Rangnick được ca ngợi là một trong những người đặt nền tảng cho chiến thuật “Gegenpress” (gây sức ép lên đối phương để giành lại bóng ngay sau khi để mất bóng), ông cũng là người thực hiện cuộc cách mạng hóa giúp Hoffenheim và Leipzig vươn lên ở Bundesliga.
 
Ralf Rangnick sẽ nâng cấp Luke Shaw và Wan-Bissaka

Ralf Rangnick sẽ nâng cấp Luke Shaw và Wan-Bissaka


Sự có mặt của HLV 63 tuổi được cho là cú hích lớn giúp MU hy vọng chơi bùng nổ ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Cựu cầu thủ MU - Paul Ince cho rằng HLV Ralf Rangnick cần cải thiện bộ đôi hậu vệ cánh Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka nếu muốn áp đặt lối chơi pressing tại MU. Ông nói:

“Rangnick nổi tiếng với triết lý Gegenpressing của mình. Tuy nhiên, để vận hành phong cách chơi bóng pressing ở cường độ cao, MU cần sở hữu mẫu cầu thủ phù hợp. Tôi nghĩ Rangnick mong muốn nhiều hơn từ các hậu vệ cánh của MU”.

“Ông ấy cần phải nâng cấp Luke Shaw và Wan-Bissaka, biến họ thành những Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson thứ 2 ở Premier League. Tôi nghĩ ông ấy sẽ làm được bởi hai hậu vệ của MU đều có nền tảng tốt, họ sẽ tốt dần lên dưới thời HLV mới”. 

Cả Shaw và Wan-Bissaka đều sa sút thời gian gần đây. Họ thường xuyên mắc lỗi trong phòng thủ và đóng góp cho mặt trận tấn công cũng rất hạn chế. Hy vọng với sự có mặt của Ralf Rangnick hai cầu thủ này sẽ có sự cải thiện về mặt phong độ”.
Sir Alex Ferguson chỉ ra đội trưởng xuất sắc nhất ở MUSir Alex Ferguson chỉ ra đội trưởng xuất sắc nhất ở MU
Sir Alex Ferguson mới đây đã chọn ra đội trưởng xuất sắc nhất mà ông từng làm việc ở MU, đó không phải là Roy Keane hay Eric Cantona.
Arteta cập nhật lực lượng trước trận gặp MUArteta cập nhật lực lượng trước trận gặp MU
Trước trận đại chiến với MU, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Bukayo Saka, người đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây.
Jack Grealish: Tôi đã ở rất gần MUJack Grealish: Tôi đã ở rất gần MU
Tiền vệ Jack Grealish thừa nhận rằng anh đã tiến gần đến việc chuyển đến MU vào Hè 2020. Ngôi sao người Anh sau đó ký hợp đồng với Man City ở Hè năm nay.
Trợ lý được Ralf Rangnick tin tưởng nhất không đến MUTrợ lý được Ralf Rangnick tin tưởng nhất không đến MU
Lars Kornetka, trợ lý mà Ralf Rangnick hết mực tin tưởng sẽ không theo chân chiến lược gia người Đức gia nhập MU trong thời gian tới.
HLV Thomas Tuchel không muốn Chelsea đi vào vết xe đổ của MUHLV Thomas Tuchel không muốn Chelsea đi vào vết xe đổ của MU
Phát biểu trước trận đấu với Watford, HLV Thomas Tuchel tỏ ra thận trọng. Ông đánh giá cao kinh nghiệm và tài năng cầm quân của Claudio Ranieri.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X