Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HY HỮU: Ralf Rangnick quên lịch tập của MU

Thứ Bảy 15/01/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự việc hy hữu đã xảy ra với HLV Ralf Rangnick khi ông đãng trí xuất hiện tại sân tập của MU trong ngày mà toàn đội được nghỉ.

Khoảnh khắc đãng trí của Ralf Rangnick

Sau chiến thắng 1-0 trước Aston Villa tại FA Cup, HLV Ralf Rangnick cho toàn đội MU được nghỉ ngơi 1 ngày mà không phải tập luyện. Tuy nhiên, Daily Mail cho hay chiến lược gia người Đức đã đãng trí và vẫn có mặt tại sân tập trong ngày toàn đội được nghỉ.

HLV Ralf Rangnick đã tới Carrington từ rất sớm và đỗ xe. Như thường lệ, ông đợi các học trò tới để tiến hành xét nghiệm COVID-19 trước khi bắt tay vào tập luyện.

Ralf Rangnick
Ralf Rangnick đãng trí tới sân tập MU trong ngày cả đội được nghỉ.

Song, chẳng có ai xuất hiện. Tới lúc này, HLV Ralf Rangnick mới nhận ra sự đãng trí của mình khi trước đó ông đã cho phép các học trò nghỉ ngơi.

Một nhân viên tại sân tập MU tiết lộ với Daily Mail: "Ralf Rangnick rất bất ngờ khi ông ấy tới sân tập mà không có ai, ngay cả đội ngũ xét nghiệm COVID-19 cũng không xuất hiện. Ông ấy hỏi tôi và biết rằng ngày hôm đó được nghỉ tập. Sau đó, ông ấy lái xe về nhà. Câu chuyện này được bàn tán rất nhiều. Các cầu thủ liên tục đùa cợt về sự đãng trí của Ralf Rangnick."

Hiện tại, Ralf Rangnick cùng MU đang đối mặt với không ít khó khăn. Sau hơn 1 tháng nắm quyền, chiến lược gia 63 tuổi vẫn gần như chưa thể cải thiện tình hình tại Quỷ Đỏ. Bên cạnh thành tích không khả quan, phòng thay đồ MU còn đang cho thấy không ít vấn đề khi HLV Ralf Rangnick được cho là không được lòng các học trò.

Chelsea và MU cùng thua ở vòng 22 Ngoại hạng AnhChelsea và MU cùng thua ở vòng 22 Ngoại hạng Anh
Đó là nhận định của cựu Michael Owen, cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng Man City sẽ đánh bại Chelsea trên sân Etihad, trong khi đó MU sẽ thất bại trước Aston...
Ronaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đốiRonaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đối
Cristiano Ronaldo cho rằng Man United nên là một đội nằm trong top 3 ở Premier League. Nhưng Wayne Rooney đã phản đối quan điểm này.
Ronaldo: Các cầu thủ trẻ MU không chịu nghe lời khuyên từ đàn anhRonaldo: Các cầu thủ trẻ MU không chịu nghe lời khuyên từ đàn anh
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo tiết lộ sự thật phũ phàng về thái độ của các cầu thủ trẻ tại MU hiện tại.
MU đạt tỉ lệ thắng tốt hơn khi vắng RonaldoMU đạt tỉ lệ thắng tốt hơn khi vắng Ronaldo
Thống kê của tờ The Sun cho thấy Man United đạt tỉ lệ thắng tốt hơn khi vắng Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X