Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick phũ phàng với Paul Pogba

Thứ Ba 21/12/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Guardian, quan điểm của HLV Rangnick là MU hãy bán tiền vệ Paul Pogba vào tháng 1 năm 2022 qua đó tránh việc mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Rangnick chỉ ra 2 lý do MU nên dứt tình Pogba


Hợp đồng giữa tiền vệ Paul Pogba với MU còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Trong thời gian vừa qua, Man đỏ muốn ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1993 nhưng không thành công.

Người đại diện của Pogba tuyên bố thân chủ của mình sẽ không gia hạn, Pogba muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Cầu thủ người Pháp thì trì hoãn bằng việc khẳng định tập trung vào thi đấu và không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình.
Ralf Rangnick không muốn MU giữ Pogba

Ralf Rangnick không muốn MU giữ Pogba


Hiện Pogba đang trong thời gian dưỡng thương, anh được chẩn đoán có thể trở lại thi đấu vào tháng 1 tới. Hiện nhiều đội bóng quan tâm cựu cầu thủ của Juventus, trong đó nổi bật là Real, Barca và PSG. MU có thể thu về khoảng 35 triệu euro từ Pogba nếu bán anh vào tháng 1 năm 2022.

Theo Guardian, quan điểm của HLV Rangnick là MU để cho Pogba ra đi, bởi anh không còn toàn tâm toàn ý đóng góp cho đội bóng. HLV 63 tuổi không bị ấn tượng bởi hành vi của Pogba sau khi anh trở lại tập luyện.

Nhà cầm quân người Đức được cho là rất nghiêm khắc và kỷ luật, ông sẵn sàng loại bỏ các cầu thủ nếu họ coi cái tôi của mình cao hơn CLB. Rangnick cũng tin rằng việc bán Pogba vào tháng 1 sẽ giúp MU thu về một khoản tiền thay vì mất trắng ở Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bên cạnh đó, ông cũng thấy lãnh đạo MU không nên cho phép người đại diện của Pogba, Mino Raiola liên tục chào mời tiền vệ này đến các CLB khác thông qua các phương tiện truyền thông.
Điểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MUĐiểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MU
Lộ cái tên thay thế Pogba tại MU, Arsenal nổ bom tấn Vlahovic, PSG nhắm sao Chelsea,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối 15/12/2021.
Điểm tin sáng 11/12: Raiola nêu lý do Pogba không thể đến BayernĐiểm tin sáng 11/12: Raiola nêu lý do Pogba không thể đến Bayern
Raiola tiết lộ lý do Pogba không đến Bayern, Mourinho muốn có Kane ở Roma là những tin tức đáng chú ý sáng 11/12.
HLV Rangnick gửi lời cảnh báo đanh thép tới Paul PogbaHLV Rangnick gửi lời cảnh báo đanh thép tới Paul Pogba
HLV Rangnick đã lên tiếng về tương lai Pogba trong bối cảnh hợp đồng của tiền vệ người Pháp với Man United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.
MU chốt Frenkie de Jong thay Paul PogbaMU chốt Frenkie de Jong thay Paul Pogba
Theo TodoFichajes, MU đang đứng trước cơ hội lớn để giành chữ ký của tiền vệ Frenkie de Jong ngay trong tháng 1 năm 2022.
Điểm tin bóng đá tối 06/12/2021: Lộ mục tiêu Rangnick dùng để thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 06/12/2021: Lộ mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba
Bất ngờ với mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba, Arsenal ký HĐ với tiền vệ 0 đồng, Chelsea nhắm tiền vệ mới,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X