Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick nói về cái tên lạ của MU trước Norwich

Chủ Nhật 17/04/2022 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick đã chia sẻ về việc tài năng trẻ Alejandro Garnacho có tên trong danh sách thi đấu của MU trong chiến thắng 3-2 trước Norwich.

Ralf Rangnick nói về Alejandro Garnacho 


Trận đấu với Norwich mang lại nhiều cảm xúc cho NHM MU. Họ vui mừng khi đội nhà dẫn trước 2-0, sau đó lo lắng khi đối thủ gỡ hòa 2-2. Cuối cùng CĐV Man đỏ bùng nổ cảm xúc với bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 của Cristiano Ronaldo. 
 
Ralf Rangnick nói về chiến thắng của MU trước Norwich

Ralf Rangnick nói về chiến thắng của MU trước Norwich

CR7 một mình ghi cả 3 bàn giúp MU giành 3 điểm, đây là cú hat-trick thứ 60 trong sự nghiệp thi đấu của anh, trong đó 50 được thực hiện trong màu áo CLB. Với 3 điểm có được, Man đỏ đã trở lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Ở trận tiếp Norwich, HLV Ralf Rangnick đã điền tên tài năng trẻ Alejandro Garnacho vào danh sách cầu thủ dự bị, và dù không được ra sân nhưng Garnacho vẫn được Rangnick đặc biệt dành cho nhiều lời khen ngợi.

Trao đổi với MUTV, chiến lược gia người Đức chia sẻ: "Garnacho đã tập luyện cùng chúng tôi trong hai tuần qua, và cậu ấy là một trong những cầu thủ triển vọng nhất. Cậu ấy năm nay mới 17 tuổi, nhưng cậu ấy cho thấy tiềm năng rất lớn”.

“Nếu tiếp tục phát triển, cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu. Tôi thích sử dụng các tài năng trẻ, nhưng rõ ràng ở những thời điểm quan trọng như thế này, thật khó để họ có cơ hội ra sân. Dù sao việc tập luyện với các đàn anh cũng giúp cậu ấy tự tin hơn rất nhiều”.

HLV Ralf Rangnick cũng hết lời khen ngợi Ronaldo, người mang về 3 bàn thắng cho Man đỏ. Tính ra cầu thủ 37 tuổi đã tham gia vào 18 bàn thắng cho MU ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 15 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.

Ronaldo - kẻ cứu rỗi MU khỏi một mùa giải đáng quênRonaldo - kẻ cứu rỗi MU khỏi một mùa giải đáng quên
Khát khao tỏa sáng mãnh liệt giúp chân sút 37 tuổi, Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa đóng vai nam chính trong chiến thắng của MU ở mùa giải này. Và nỗ lực đó...
Man City muối mặt xin lỗi Liverpool vì cách cư xử của các CĐVMan City muối mặt xin lỗi Liverpool vì cách cư xử của các CĐV
Các CĐV Man City đã ca hát trong một phút mặc niệm cho các nạn nhân của thảm họa Hillsborough trước trận bán kết FA Cup.
De Gea khẳng định MU còn nguyên cơ hội vào top 4De Gea khẳng định MU còn nguyên cơ hội vào top 4
Thủ thành De Gea đã ca ngợi chiến thắng của MU trước Norwich và khẳng định “Quỷ đỏ” chưa đầu hàng trong cuộc chiến top 4 mùa này.
CĐV MU la ó Pogba dữ dộiCĐV MU la ó Pogba dữ dội
CĐV Man United đã la ó Pogba dữ dội, đặc biệt là ở thời điểm cầu thủ người Pháp bị thay khỏi sân ở phút 74 của trận đấu.
MU muốn gây sốc với cầu thủ tấn công của TottenhamMU muốn gây sốc với cầu thủ tấn công của Tottenham
Theo Metro, cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn của Tottenham là mục tiêu mới nhất của MU. HLV Erik Ten Hag rất muốn có cầu thủ 24 tuổi trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X