Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick nói gì trước đại chiến Man City?

Thứ Bảy 05/03/2022 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick khẳng định để hy vọng vào một kết quả tốt trước Man City, MU cần phải tận dụng tối đa những cơ hội có được.

Ralf Rangnick nói về trận đấu với Man City


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Man City. Ở trận lượt đi, Man đỏ thua 0-2 ngay trên sân Old Trafford. Đội chủ sân Etihad đang thực sự cần điểm để đua vô địch với Liverpool, họ đang đặt quyết tâm phải giành 3 điểm.
Ralf Rangnick nói về trận đấu với Man City

Ralf Rangnick nói về trận đấu với Man City


Xét về lực lượng, phong độ và yếu tố sân nhà, Man City được đánh giá cao hơn hẳn. MU chắc chắn sẽ chơi phòng ngự phản công thay vì đôi công với đối thủ. HLV Ralf Rangnick khẳng định để hy vọng vào một kết quả tốt trước Man City, MU cần phải tận dụng tối đa những cơ hội có được. Ông nói:

Chúng tôi đã hòa 3 trong 5 trận gần nhất ở Premier League, điều đó khiến đội bóng gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4. Tuy nhiên, cơ hội vẫn rộng mở phía trước và MU sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi có những trận đấu khó khăn trong tháng 3 và phải chuẩn bị thật kỹ”.

“Trước mắt sẽ là chuyến làm khách trên sân của Man City. Chúng tôi biết rằng chúng tôi sắp thi đấu với một trong những đội hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Họ đã phát triển mạnh mẽ dưới thời Pep Guardiola, họ là một tập thể khó bị đánh bại”.

“Trong 10 đến 15 năm qua, Pep Guardiola là một trong những HLV có ảnh hưởng nhất. Chúng tôi biết đội bóng và phong cách thi đấu của đội bóng mà chúng tôi sắp phải đối mặt. MU sẽ phải chơi kỷ luật, chúng tôi cần làm tốt việc phòng ngự, sau đó chờ đợi những tình huống phản công và hy vọng vào những bàn thắng”.

“MU đã tạo ra nhiều cơ hội trong các trận đấu gần đây, nhưng tận dụng không tốt. Nếu muốn giành điểm trước Man City chúng tôi buộc phải thay đổi điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng không để họ có quá nhiều cơ hội và tận dụng tốt những cơ hội có được”.
Michael Owen dự đoán kết quả trận Man City vs MUMichael Owen dự đoán kết quả trận Man City vs MU
Michael Owen dự đoán trận derby Manchester, cựu tiền đạo người Anh cho rằng Man đỏ sẽ không thể giành điểm trên sân Etihad.
MU thực sự nghiêm túc vụ Ousmane DembeleMU thực sự nghiêm túc vụ Ousmane Dembele
Theo tờ Mirror, MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Tuy nhiên, Man đỏ sẽ không đáp ứng mọi yêu cầu của...
Ibrahimovic lí giải nguyên nhân không muốn làm HLVIbrahimovic lí giải nguyên nhân không muốn làm HLV
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiết lộ lí do bản thân không hứng thú với công việc của một HLV sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu.
Pep Guardiola khen ngợi Ronaldo trước thềm derby ManchesterPep Guardiola khen ngợi Ronaldo trước thềm derby Manchester
Trước thềm trận đấu giữa Man City vs MU, Pep Guardiola đã dành nhiều lời có cánh cho Ronaldo.
HLV Ten Hag nói gì trước tin đồn học tiếng Anh để dẫn dắt MU?HLV Ten Hag nói gì trước tin đồn học tiếng Anh để dẫn dắt MU?
HLV Ajax, Erik ten Hag được cho là đang học tiếng Anh để sẵn sàng nắm cơ hội dẫn dắt Man Utd vào hè năm nay. Tuy nhiên, nhà cầm quân lại khiến NHM Quỷ Đỏ mừng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X