Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick bất lực trước Donny Van de Beek

Thứ Tư 05/01/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, dù được HLV Ralf Rangnick thuyết phục, song tiền vệ Donny Van de Beek vẫn muốn rời Man đỏ vào tháng 1 năm nay.

Donny Van de Beek quyết rời MU


Mùa giải năm nay, tiền vệ Donny Van de Beek chưa có một lần nào đá chính ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1997 có 7 lần được vào sân từ băng ghế dự bị, với vỏn vẹn 67 phút thi đấu. Việc không được trao cơ hội khiến anh cảm thấy thất vọng.
 
Ralf Rangnick muốn giữ Van de Beek ở lại MU

Ralf Rangnick muốn giữ Van de Beek ở lại MU


Những tưởng khi HLV Ralf Rangnick thay thế Ole Gunnar Solskjaer, cơ hội của Van de Beek sẽ nhiều hơn. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Cầu thủ 24 tuổi tiếp tục phải ngồi dự bị. Theo ESPN, HLV Rangnick đã có một cuộc trò chuyện riêng với Van de Beek, ông muốn giữ anh ở lại MU.

Ông thầy người Đức cam kết sẽ giúp cựu sao Ajax cải thiện số lần ra sân trong giai đoạn nửa sau mùa giải. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi không bị thuyết phục. Van de Beek vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp trong khoảng thời gian thi đấu cho MU, nhưng người đại diện của anh đang đàm phán với một vài đội bóng.

ĐT Hà Lan đã chính thức có vé dự VCK World Cup 2022, và Donny Van de Beek rất muốn góp mặt ở giải đấu ở Qatar. Cựu sao Ajax hiểu rằng để được HLV Louis van Gaal triệu tập anh cần được thi đấu thường xuyên. 

Khi không thể giữ Van de Beek, MU tạo điều kiện để anh đàm phán với các đội bóng khác, nhưng bất kỳ lời đề nghị cho mượn nào liên quan đến ngôi sao người Hà Lan đều phải tuân theo các điều khoản của câu lạc bộ.
Liverpool không muốn thi đấu trước Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn AnhLiverpool không muốn thi đấu trước Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn Anh
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ 6, nhưng The Kop đang yêu cầu hoãn trận đấu trên sân...
Điểm tin sáng 5/1: Lukaku lên tiếng xin lỗi ChelseaĐiểm tin sáng 5/1: Lukaku lên tiếng xin lỗi Chelsea
HLV Ralf Rangnick khiến hàng loạt cầu thủ MU bất bình, Lukaku xin lỗi Chelsea và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 5/1/2021.
11 cầu thủ MU bất mãn với Ralf Rangnick11 cầu thủ MU bất mãn với Ralf Rangnick
Khi còn chưa thể giúp MU tìm ra công thức chiến thắng, HLV Ralf Rangnick tiếp tục đối mặt với hàng loạt vấn đề nơi phòng thay đồ của đội bóng.
Điểm tin bóng đá tối 4/1: Lukaku trở lại luyện tậpĐiểm tin bóng đá tối 4/1: Lukaku trở lại luyện tập
Điểm tin bóng đá: Lukaku trở lại luyện tập, Rangnick không đảm bảo MU vào Top 4 là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...
Paul Scholes chửi tục khi chứng kiến MU thua WolvesPaul Scholes chửi tục khi chứng kiến MU thua Wolves
Cựu danh thủ Paul Scholes không giữ nổi bình tĩnh khi chứng kiến đội bóng cũ MU thi đấu bạc nhược để rồi thất bại 0-1 trước Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X