Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick ngăn cản Dalot tái hợp với Jose Mourinho

Thứ Tư 22/12/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick đang cố gắng ngăn hậu vệ Diogo Dalot tái hợp với Jose Mourinho trong chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2022.

Rangnick không muốn Dalot rời MU


HLV Jose Mourinho khẳng định chỉ có 13 đến 15 cầu thủ của Roma đủ sức thi đấu cho đội 1, ông thầy người Bồ muốn nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2022. Hậu vệ Diogo Dalot của MU đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. 
Ralf Rangnick ngăn cản Dalot tái hợp với Jose Mourinho

Ralf Rangnick ngăn cản Dalot tái hợp với Jose Mourinho


Mourinho là người đưa cầu thủ sinh năm 1999 từ Porto đến MU vào năm 2018 với mức phí 19 triệu bảng, ông đánh giá cao tài năng của Dalot và muốn Roma ký hợp đồng với cầu thủ đồng hương. Tờ Calcio Mercato của Ý cho biết Giám đốc Roma, Tiago Pinto đã liên hệ với người đại diện của Dalot để đàm phán những điều khoản cá nhân.

Roma chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này, họ hy vọng số tiền kể trên sẽ được Quỷ đỏ chấp nhận. Tuy nhiên, HLV Ralf Rangnick đang cố gắng ngăn Dalot tái hợp với Jose Mourinho trong chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2022.

HLV người Đức cũng đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Bồ. Trong 2 trận ở Ngoại hạng Anh dưới thời nhà cầm quân 63 tuổi Dalot đều đá chính và chơi cực tốt. Không chỉ phòng thủ ấn tượng cầu thủ 22 tuổi còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả.

Để thuyết phục Dalot ở lại, Ralf Rangnick hứa hẹn sẽ để anh ra sân thi đấu thường xuyên. Khi mà Aaron Wan-Bissaka đang chơi không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, việc giữ chân Dalot đang là ưu tiên hàng đầu của Man đỏ vào tháng 1 năm tới.
Hành động đẹp của Diogo DalotHành động đẹp của Diogo Dalot
Mới đây, hậu vệ Diogo Dalot của Man United đã có hành động đi vào lòng người, khi chứng kiến một fan nhí gặp sự cố trong trận đấu với Arsenal.
Diogo Dalot đánh giá màn trình diễn của Fred trước Crystal PalaceDiogo Dalot đánh giá màn trình diễn của Fred trước Crystal Palace
Đích thân hậu vệ Diogo Dalot của MU đã dành cho tiền vệ Fred những lời khen, ngôi sao người Brazil đã ghi bàn duy nhất giúp Man đỏ giành chiến thắng trước...
Diogo Dalot hy vọng một điều từ HLV Ralf RangnickDiogo Dalot hy vọng một điều từ HLV Ralf Rangnick
Chia sẻ sau trận thắng của MU trước Arsenal, hậu vệ Diogo Dalot hy vọng anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn dưới thời HLV Ralf Rangnick.
Diogo Dalot tiết lộ mục tiêu số 1 ở MUDiogo Dalot tiết lộ mục tiêu số 1 ở MU
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Diogo Dalot tuyên bố anh muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở MU thay vì rời Old Trafford vào tháng 1.
Dalot tiết lộ lý do không rời MU dù bị HLV Solskjaer đày ảiDalot tiết lộ lý do không rời MU dù bị HLV Solskjaer đày ải
Diogo Dalot tiết lộ lý do vì sao anh ở lại Man United mùa này dù không được đảm bảo thời lượng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X