Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick muốn thay 5 cầu thủ

Thứ Sáu 24/12/2021 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo đầu tiên kể từ khi tình hình dịch bệnh tại MU được kiểm soát, HLV Ralf Rangnick đã đề xuất thay đổi với Premier League.

Ralf Rangnick muốn thay 5 cầu thủ 

Các cầu thủ Man United mới quay trở lại sân tập được 2 buổi, kể từ khi Tổ hợp Carrington đóng cửa thứ Năm vừa qua. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Newcastle và HLV Ralf Rangnick đã cập nhật tình hình lực lượng. 

Chiến lược gia người Đức lên tiếng: “5 quyền thay đổi người được áp dụng khi đại dịch diễn ra, và tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn giúp các cầu thủ tiết kiệm năng lượng, đặc biệt là những người mới bình phục sau dương tính. 

HLV Rangnick vs Palace
HLV Ralf Rangnick muốn Premier League áp dụng luật thay 5 người

Tình hình bây giờ cũng tương tự, chúng ta đang ở một hoàn cảnh giống như những gì trải qua 1 năm rưỡi vừa qua, vì vậy tôi không thấy có lý do nào chúng ta lại không áp dụng quy định đó. Như những gì tôi biết trên khắp châu Âu, Anh là quốc gia duy nhất vẫn thực hiện luật thay 3 cầu thủ.

Nếu vẫn cho phép 8 cầu thủ dự bị được đăng ký thì bạn nên cho thay 5 người. Bằng không, sẽ có tới 5 người không được thi đấu trên băng ghế dự bị. Tôi nghĩ rằng thay đổi này sẽ giúp các đội bóng rất nhiều. Chúng ta cần nghiêm túc suy nghĩ về điều đó, rất nhiều cầu thủ sẽ được hưởng lợi.” 

Về tình hình lực lượng, HLV Ralf Rangnick cập nhật: “Chúng tôi đã quay trở lại luyện tập từ thứ Ba vừa qua và đã có 25 cầu thủ. Paul Pogba là người duy nhất chưa tập lại được, mọi người còn lại đều sẵn sàng. So với tuần trước, tình hình lúc này rất tích cực.”

Marcus Rashford tiết lộ tình hình hiện tại của MUMarcus Rashford tiết lộ tình hình hiện tại của MU
Trong một hình ảnh được tiền đạo Marcus Rashford đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy rằng các trụ cột của Man đỏ đều đã trở lại tập luyện bình thường.
HLV Rangnick chốt xong trợ lý thay thế McKennaHLV Rangnick chốt xong trợ lý thay thế McKenna
Trang chủ MU xác nhận việc bổ nhiệm Ewan Sharp giữ vai trò trợ lý và chuyên gia phân tích dữ liệu ở đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X