Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick muốn MU mua bằng được sao RB Leipzig

Thứ Hai 07/03/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, HLV Ralf Rangnick rất muốn MU chiêu mộ cầu thủ tấn công đa năng Christopher Nkunku của RB Leipzig ở Hè 2022.

Rangnick yêu cầu MU phải mua Nkunku


Trận thua Man City 1-4 phơi bày những hạn chế của MU về chất lượng nhân sự. Điều đó buộc HLV Ralf Rangnick phải hành động chuẩn bị cho tương lai. Sau khi rời ghế HLV tạm quyền của Man đỏ, ông sẽ chuyển sang vai trò cố vấn. Ngay từ bây giờ ông thầy người Đức đã đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm. 
 
Rangnick yêu cầu MU phải mua Nkunku

Rangnick yêu cầu MU phải mua Nkunku


Ưu tiên của Rangnick là học trò cũ Christopher Nkunku, người có thể tạo nên sự linh hoạt cho tuyến giữa cũng như các pha tấn công. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1997 đang chơi cực tốt trong màu áo RB Leipzig. Anh đã có 13 bàn và 7 kiến tạo ở Bundesliga, ngoài ra anh còn có thêm 7 bàn ở sân chơi Champions League. 

Nkunku là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Kể từ khi nhận việc ở MU, Rangnick không hề che giấu mục tiêu đón Nkunku về Old Trafford. Sau những gì đã diễn ra, ông càng thêm quyết tâm hoàn tất dự án của mình.

Nkunku còn hợp đồng đến 2024, RB Leipzig yêu cầu giá chuyển nhượng Nkunku là 75 triệu euro (62 triệu bảng). MU đang hy vọng số tiền khoảng 50 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Sự có mặt của cầu thủ này hứa hẹn tăng chất lượng cho lối đá của MU, đặc biệt là khả năng tấn công trung lộ.

Ngoài MU thì Arsenal cũng quan tâm cầu thủ của RB Leipzig. Nhưng Ralf Rangnick vẫn tự tin rằng với tài đàm phán của mình ông sẽ giúp Quỷ đỏ có được điều mình cần.
Pep Guardiola lấy MU làm tấm gương cảnh báo cho Man CityPep Guardiola lấy MU làm tấm gương cảnh báo cho Man City
HLV Pep Guardiola cảnh báo rằng Man City có thể đi vào con đường thoái trào tương tự Man United một cách nhanh chóng.
Micah Richards: Đáng lẽ MU phải bổ nhiệm Conte thay vì RangnickMicah Richards: Đáng lẽ MU phải bổ nhiệm Conte thay vì Rangnick
Cựu cầu thủ Micah Richards cho rằng Man United đáng lẽ phải bổ nhiệm Conte chứ không phải Rangnick sau trận thua thảm ở derby Manchester.
Ralf Rangnick đáp trả Roy Keane về sự vắng mặt của RonaldoRalf Rangnick đáp trả Roy Keane về sự vắng mặt của Ronaldo
Huyền thoại MU – Roy Keane cho rằng Ronaldo vắng mặt trước Man City không phải do chấn thương, và HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng đáp trả sau trận đấu.
Rashford tính đường rời MU trong thời gian tớiRashford tính đường rời MU trong thời gian tới
Không được trọng dụng tại MU thời gian gần đây, Marcus Rashford tính đến phương án chuyển tới một đội bóng khác trong tương lai.
Cựu sao Liverpool bực tức vì MU thua bạc nhược Man CityCựu sao Liverpool bực tức vì MU thua bạc nhược Man City
Jamie Redknapp chia sẻ rằng ngay cả cầu thủ Liverpool cũng cảm thấy khó chịu với thái độ thi đấu của cầu thủ MU trong trận thua trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X