Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick: MU như bệnh nhân cần phẫu thuật tim

Thứ Bảy 23/04/2022 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick thẳng thắn chỉ ra những vấn đề lớn của MU ở thời điểm hiện tại mà HLV Ten Hag sẽ phải đối mặt khi tiếp quản đội bóng.

Ralf Rangnick đề xuất kế hoạch giúp MU trở lại

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Ralf Rangnick thẳng thắn chỉ ra những vấn đề lớn của MU vào lúc này, đồng thời nêu lên giải pháp giúp đội bóng có thể vượt qua khủng hoảng. Chiến lược gia người Đức bày tỏ quan điểm:

"Có quá nhiều vấn đề tại MU và nó vẫn đang xảy ra. Chẳng cần phải đeo kính vào thì bạn cũng có thể nhìn ra được chi tiết của từng vấn đề ấy. Điều quan trọng là chúng ta sẽ phân tích và tìm ra hướng giải quyết thế nào.

Ở một đội bóng như MU, thật khó để đòi hỏi sự kiên nhẫn. Nhưng chúng ta phải chấp nhận thực tế rằng MU đã thua Liverpool với tổng tỉ số 0-9, thua Man City với tổng tỉ số 1-6. Thậm chí, MU thảm bại trước Watford (1-4) hay thua ngay cả Everton (0-1).

Đây là một sự thật đáng buồn. Nó chỉ ra rằng chúng tôi đang ở rất xa so với mục tiêu thi đấu đúng thứ bóng đá mà mình mong muốn. 

VIDEO: Ralf Rangnick: Không bất ngờ vì Man City đứng đầu BXH
Theo Ralf Rangnick, MU cần 1 cuộc đại cách mạng.

Chỉ một vài thay đổi là không đủ để cải thiện triệt để tình hình. Nếu nói ở góc độ y học, có thể coi MU như bệnh nhân cần phẫu thuật tim gấp. Chỉ có một cuộc cách mạng mới có thể thay đổi mọi chuyện vào lúc này.

Nếu điều này xảy ra và mọi người đồng lòng nhất trí thực hiện, tôi nghĩ rằng chúng tôi không mất nhiều năm để gây dựng nên một đội bóng mạnh. Trình độ giữa MU và nhiều đội bóng khác không phải quá xa. Chúng tôi sẽ không cần mất tới 3-4 năm, có thể chỉ là 1 năm hay đôi khi là 2-3 kì chuyển nhượng.

Điều quan trọng trông bất cứ kế hoạch nào là cần phải có sự hỗ trợ đắc lực từ BLĐ. Với tất cả sự tôn trọng dành cho Klopp và Pep, tôi chắc chắn rằng họ không thể tự mình làm tất cả mọi việc. Cần phải có những người nắm những vai trò nhất định trong kế hoạch chúng tôi cùng nhau xây dựng.

Tất nhiên, tôi muốn trở thành một phần của kế hoạch ấy. Nhưng hiện tại, tôi không biết điều này đang được đánh giá ra sao?

Vấn đề nằm ở chỗ Ten Hag nhìn nhận điều đó như thế nào? Tôi không biết liệu ông ấy có thích nói chuyện, làm việc cùng một người như tôi không. Đội ngũ của ông ấy sẽ nhìn nhận những ý kiến của tôi như thế nào. Đó là điều chúng tôi chưa thể trao đổi cùng nhau."

Pogba đã đá trận cuối cho MUPogba đã đá trận cuối cho MU
Gần như chắc chắn tiền vệ Paul Pogba sẽ chia tay MU sau mùa giải 2021/22 khi đôi bên trong thời gian qua không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.
Nhận định Arsenal vs MU (18h30 ngày 23/4): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”Nhận định Arsenal vs MU (18h30 ngày 23/4): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”
Trận đối đầu trực tiếp với Arsenal có ý nghĩa rất lớn với Man United trong cuộc đua top 4. Tuy nhiên, trong bối cảnh nội tình rệu rã, MU rất khó đạt được mục...
Ralf Rangnick nói gì về việc MU bổ nhiệm Erik ten Hag?Ralf Rangnick nói gì về việc MU bổ nhiệm Erik ten Hag?
HLV của MU đã chia sẻ lí do tại sao đội bóng này bổ nhiệm Erik ten Hag, một HLV chưa dành nhiều danh hiệu trong sự nghiệp.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X