Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick: Man City vượt xa về đẳng cấp so với MU

Thứ Hai 07/03/2022 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ sau khi cùng MU thảm bại với tỉ số 1-4 trước Man City trong trận Derby Manchester mới đây.

MU thảm bại trước Man City

MU thất bại 1-4 trước Man City trong trận Derby Manchester. Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick thừa nhận MU đã nhập cuộc tốt. Tuy nhiên, sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội bóng là lý do khiến ông cùng các học trò nhận thất bại.

HLV Ralf Rangnick chia sẻ sau trận trên Sky Sports:

"Tôi nghĩ rằng MU đã chơi khá tốt nếu không muốn nói là tuyệt vời trong hiệp 1. Không dễ để thi đấu khi nhận bàn thua sớm. Nhưng chúng tôi đã trở lại, ghi được 1 bàn thắng tuyệt vời trước khi lại để đối phương chọc thủng lưới. 

Đây là một trận đấu khó khăn trước một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Trận đấu này cho thấy chúng tôi còn cả chặng đường dài để thu hẹp khoảng cách về đẳng cấp với họ. 

MU thảm bại 1-4 trước Man City.

Từ trước trận đấu tôi đã xác định rằng nếu muốn giành chiến thắng thì toàn đội phải tích cực di chuyển, luôn sẵn sàng trong những tình huống tấn công và tận dụng tốt cơ hội. Không dễ để chúng tôi đẩy cao đội hình tấn công khi đối đầu Man City.

Công bằng mà nói, Man City hôm nay chơi tốt hơn, đặc biệt trong hiệp 2. Họ thể hiện được đẳng cấp với những cầu thủ chất lượng mà họ có. Bàn thắng thứ ba của họ đã kết liễu trận đấu. Đó là tình huống dàn xếp phạt góc xuất sắc và chúng tôi không thể chống đỡ.

Mọi người đều biết Man City xuất sắc thế nào. Có sự chênh lệch rất lớn về đẳng cấp giữa 2 đội. Không dễ để chấp nhận thất bại nhưng chúng tôi cần nhìn về phía trước, cố gắng giành kết quả tốt trong những trận đấu sắp tới."

Neville: Man United thi đấu như những kẻ vô hồnNeville: Man United thi đấu như những kẻ vô hồn
Đó là nhận xét của cựu cầu thủ Gary Neville, khi chứng kiến thất bại bạc nhược của đội bóng cũ trước Man City ở vòng 28 giải Ngoại hạng.
Đến Pep Guardiola cũng ủng hộ MU loại bỏ RonaldoĐến Pep Guardiola cũng ủng hộ MU loại bỏ Ronaldo
Chia sẻ sau trận thắng Man United, HLV Pep Guardiola thừa nhận đội bóng của mình đã có một hiệp 2 xuất sắc nhất trong vài năm qua, để nói về sức mạnh của Man...
Roy Keane: Không thể chấp nhận thái độ thi đấu của MURoy Keane: Không thể chấp nhận thái độ thi đấu của MU
Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích gay gắt thái độ thi đấu của MU trong thất bại 1-4 trước Man City, đặc biệt là trong hiệp 2.
Maguire lại trình diễn khả năng phòng ngự đi vào lòng đấtMaguire lại trình diễn khả năng phòng ngự đi vào lòng đất
Các CĐV MU thêm một lần phải lắc đầu ngao ngán với kĩ năng phòng ngự của trung vệ Harry Maguire trong tình huống Man City ghi bàn thứ hai.
Khoảnh khắc khiến fan MU ám ảnh trong trận Derby ManchesterKhoảnh khắc khiến fan MU ám ảnh trong trận Derby Manchester
Trong suốt hiệp 2 trận Derby Manchester, MU gần như hoàn toàn chịu trận trước Man City khi để đối thủ dồn ép mà không có chút phản kháng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X