Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick: MU có thể sẽ đón 10 tân binh

Thứ Tư 20/04/2022 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thảm bại 0-4 trước Liverpool, HLV Ralf Rangnick tuyên bố MU có thể sẽ trải qua cuộc đại cách mạng trong mùa 2022 với sự xuất hiện của tới 10 tân binh.

MU thua tan nát Liverpool

MU thảm bại 0-4 trước Liverpool. Trận thua này chỉ ra sự chênh lệch trình độ cực lớn cũng như chất lượng đội hình giữa Quỷ Đỏ và đại kình địch không đội trời chung.

Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick không giấu nổi sự thất vọng. Ông tuyên bố rằng sẽ có một cuộc đại cách mạng về lực lượng của MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 tới.

Liverpool vs MU
 MU thua thảm 0-4 trước Liverpool.

HLV Ralf Rangnick cho biết:

"1 thất bại quá nhục nhã. Thật đáng buồn khi sau trận đấu này chúng tôi phải chấp nhận sự thật rằng Liverpool đang đi trước MU khoảng 6 năm.

Khi Jurgen Klopp tới, trình độ Liverpool đã được nâng lên một tầm cao mới. Đó là điều cần được diễn ra tại MU. Sẽ có một cuộc cách mạng trong mùa hè tới.

Chúng tôi cần 6-7 tân binh để nâng cấp đội hình, có thể là cần tới 10 tân binh. Đội bóng cần mạnh dạn thanh lọc lực lượng. Chắc chắn phải là như vậy. Ngoại trừ thủ môn, vị trí nào của MU hiện tại cũng cần nâng cấp."

Thất bại trước Liverpool khiến mục tiêu top 4 của MU càng trở nên khó khăn hơn. Quỷ Đỏ hiện đang xếp dưới dù đá nhiều trận hơn Arsenal và Tottenham. Lịch thi đấu của thầy trò Ralf Rangnick cũng chẳng mấy dễ dàng khi phải đối đầu Arsenal cùng Chelsea trong 5 trận đấu cuối.

Klopp dành lời khen cho một cái tên sau trận thắng của LiverpoolKlopp dành lời khen cho một cái tên sau trận thắng của Liverpool
HLV của Liverpool ngợi khen Thiago sau thắng lợi tưng bừng trước MU trên sân Anfield.
Điểm nhấn Liverpool 4-0 MU: Đỉnh cao và vực thẳmĐiểm nhấn Liverpool 4-0 MU: Đỉnh cao và vực thẳm
Trận đấu Liverpool vs MU đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Anfield kết thúc.
Ralf Rangnick giải thích thế nào sau thảm bại trước Liverpool?Ralf Rangnick giải thích thế nào sau thảm bại trước Liverpool?
HLV Ralf Rangnick thừa nhận MU đã có một trận đấu tệ hại trước Liverpool, nhà cầm quân người Đức cũng giải thích sự khác biệt giữa hai đội.
VIDEO: Bruno Fernandes: Liverpool chiến đấu vì danh hiệu, chúng tôi chẳng có mục tiêu gì vào lúc nàyVIDEO: Bruno Fernandes: Liverpool chiến đấu vì danh hiệu, chúng tôi chẳng có mục tiêu gì vào lúc này
Tiền vệ Bruno Fernandes đã lên tiếng xin lỗi CĐV MU sau thất bại 0-4 của Man đỏ trước Liverpool, anh cũng thừa nhận các ngôi sao của MU đều thất vọng với kết...
Gary Neville không trách hành động của CĐV MUGary Neville không trách hành động của CĐV MU
CĐV MU đã ra về rất nhiều dù trận đấu giữa Liverpool và MU tại Anfield mới diễn ra được 45 phút, người cũ Gary Neville không trách hành động của CĐV Man đỏ.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X