Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick mang 2 tin vui cho NHM MU sau trận thắng Aston Villa

Thứ Ba 11/01/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 trước Aston Villa, HLV Ralf Rangnick đã báo tin vui về trường hợp của cặp trung vệ Harry Maguire và Phil Jones.

Ralf Rangnick báo tin vui từ 2 cầu thủ


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 3 FA Cup. Dù được đánh giá cao hơn song Quỷ đỏ có trận đấu vất vả, họ chỉ giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng của Steven Gerrard. Như vậy là đội chủ sân Old Trafford đã ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup.

Sau đây 3 ngày MU sẽ tái đấu với Aston Villa, lần này trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Man đỏ hiện đang xếp thứ 7 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Để nuôi hy vọng vào Top 4, nửa đỏ thành Manchester buộc phải thắng trên sân Villa Park.
 
Ralf Rangnick báo tin vui từ Maguire và Jones

Ralf Rangnick báo tin vui từ Maguire và Jones


Ở trận đấu với Aston Villa tại FA Cup, Harry Maguire và Phil Jones không có tên trong danh sách thi đấu do chấn thương. Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick đã báo tin vui về trường hợp của hai trung vệ này, ông cho biết:

“Hy vọng rằng chúng tôi sẽ đón một vài cầu thủ trong trận đấu với Aston Villa vào thứ 7. Harry Maguire và Phil Jones đều đang hồi phục tốt, nếu không có gì đáng tiếc xảy ra họ sẽ có tên trong danh sách thi đấu tại Villa Park”.

Trước đó Maguire đã bỏ lỡ trận thua 0-1 trước Wolves vào đầu tháng này, điều đó giúp Phil Jones có cơ hội ra sân sau gần 2 năm. Sau trận đấu này, Jones dính một chấn thương nhẹ và vắng mặt trong trận đấu với Aston Villa tại Old Trafford. 

Ở thời điểm hiện tại lịch thi đấu là rất khốc liệt, khi được hỏi về điều này HLV Ralf Rangnick nói thêm: “Điều này cũng xảy ra ở các quốc gia khác, ở các giải đấu khác. Chúng tôi đang phải thi đấu với mật độ khủng khiếp, nhưng các đội bóng khác cũng vậy. Chúng ta nên chấp nhận thay vì phàn nàn”.

Sau chuyến làm khách tới Villa Park, đoàn quân của Rangnick sẽ đối đầu với Brentford và West Ham. 
Điều gì sẽ xảy ra với Southampton sau khi được mua lại?Điều gì sẽ xảy ra với Southampton sau khi được mua lại?
Việc tìm kiếm chủ sở hữu mới trong gần hai năm của Southampton cuối cùng đã đi đến hồi kết, sau khi một công ty đầu tư được hỗ trợ bởi doanh nhân người Serbia...
Raphael Varane chỉ ra những vấn đề của MU hiện tạiRaphael Varane chỉ ra những vấn đề của MU hiện tại
Trung vệ Raphael Varane thừa nhận rằng MU chưa thể hiện được hết sức mạnh của mình, anh cũng chỉ ra những điểm mà Quỷ đỏ cần phải cải thiện.
Cầu thủ futsal Thái Lan lọt top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2021Cầu thủ futsal Thái Lan lọt top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2021
Muhammad Osamanmusa, cầu thủ của ĐT futsal Thái Lan lọt top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2021 ở bộ môn futsal theo bình chọn của FutsalPlanet.
Steven Gerrard nói về Philippe Coutinho sau trận thua MUSteven Gerrard nói về Philippe Coutinho sau trận thua MU
Sau trận thua 0-1 trước MU ở vòng 3 FA Cup, HLV Steven Gerrard của Aston Villa cũng có những chia sẻ về tân binh Philippe Coutinho.
Rio Ferdinand dùng Van de Beek và Martial để chỉ ra sai lầm lớn nhất của MURio Ferdinand dùng Van de Beek và Martial để chỉ ra sai lầm lớn nhất của MU
MU gặp rắc rối với người đại diện của Donny Van de Beek hay Anthony Martial, và người cũ Rio Ferdinand cho rằng đây là vấn đề lớn nhất của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X