Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick lên tiếng về tương lai Paul Pogba

Thứ Ba 28/12/2021 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Ralf Rangnick tỏ ra quan tâm đến sức khỏe của tiền vệ Paul Pogba thay vì tương lai của anh.

HLV Ralf Rangnick nói về Paul Pogba


Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Một vài nguồn tin cho rằng ngôi sao sinh năm 1993 đã quyết định rời sân Old Trafford, anh từ chối ký hợp đồng mới.
 
Ralf Rangnick lên tiếng về tương lai Paul Pogba

Ralf Rangnick lên tiếng về tương lai Paul Pogba


Trước đó vào tháng 9, người đại diện của Pogba cũng tuyên bố MU nên bán anh nếu không muốn mất trắng ở Hè 2022, bởi tiền vệ này sẽ không ký hợp đồng mới. Ngôi sao 28 tuổi hiện đang trong thời gian dưỡng thương.

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Ralf Rangnick tỏ ra quan tâm đến sức khỏe của Paul Pogba thay vì tương lai của anh. Ông nói: “Sau khi cậu ấy trở về từ Dubai, chúng tôi sẽ trực tiếp nói chuyện. Hiện giờ, cậu ấy sắp khỏe lại rồi. Pogba sẽ cần thêm một vài tuần trước khi trở lại thi đấu”.

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến tương lai của các cầu thủ, tôi muốn trực tiếp lắng nghe mong muốn của họ”.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano , không có lời đề nghị mua Pogba vào đầu tháng 1 năm 2022, điều đó khiến MU đứng trước 2 khả năng: Một là nỗ lực gia hạn với Pogba, hai là mất anh ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mùa giải năm nay, Paul Pogba khởi đầu ấn tượng với 7 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Nhưng sau đó anh dính chấn thương vào đầu tháng 11, cầu thủ người Pháp đã quyết định tới Dubai để hồi phục nhanh nhất có thể.
Real Madrid chê PogbaReal Madrid chê Pogba
Theo thông tin từ Marca, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã ra quyết định cuối cùng về mối quan tâm với Paul Pogba.
MU nhận tin vui vụ người thay thế Paul PogbaMU nhận tin vui vụ người thay thế Paul Pogba
Theo tờ Il Messaggero, tiền vệ Milinkovic-Savic đang không thoải mái với Lazio và khả năng ra đi là không hề nhỏ, cầu thủ này đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
MU được khuyên mua sao Barca thay PogbaMU được khuyên mua sao Barca thay Pogba
John Barnes cho rằng Man United nên chiêu mộ Frenkie de Jong của Barca nếu như Paul Pogba quyết định ra đi.
Ralf Rangnick phũ phàng với Paul PogbaRalf Rangnick phũ phàng với Paul Pogba
Theo Guardian, quan điểm của HLV Rangnick là MU hãy bán tiền vệ Paul Pogba vào tháng 1 năm 2022 qua đó tránh việc mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do.
Điểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MUĐiểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MU
Lộ cái tên thay thế Pogba tại MU, Arsenal nổ bom tấn Vlahovic, PSG nhắm sao Chelsea,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối 15/12/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X