Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick lên án hành động của Eric Bailly với Harry Maguire

Thứ Bảy 23/04/2022 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick đã lên án một bài đăng trên tài khoản Instagram của Eric Bailly, với nội dung loại bỏ đội trưởng Harry Maguire.

Rangnick không hài lòng với Bailly


Đội trưởng Harry Maguire đã trải qua một mùa giải ảm đạm, anh mắc nhiều sai lầm và phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích từ NHM MU. Đầu tuần này, Maguire và gia đình anh là nạn nhân của một vụ đe dọa đánh bom kinh hoàng. Cảnh sát đã đến nhưng không phát hiện điều gì.

Do tính chất của vụ việc, Maguire có thể được nghỉ ngơi cho chuyến làm khách của Manchester United trên sân của Arsenal, và Eric Bailly là một trong những cầu thủ có thể thay thế. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà mới chỉ có 4 trận ra sân ở Premier League mùa này.
 
Rangnick không hài lòng với Bailly
Rangnick không hài lòng với Bailly

Rangnick không hài lòng với Bailly

Trên mạng xã hội, một người hâm mộ nói rằng anh muốn Bailly và Varane bắt đầu trận đấu với Arsenal, và trung vệ sinh năm 1994 đã trả lời bình luận này. Anh bình luận “làm ơn” với một nụ cười và một biểu tượng cảm xúc cầu nguyện.

Khi được hỏi về bài đăng của Bailly, HLV Rangnick nói: “Nếu những gì bạn đã nói với tôi là sự thật, đó là điều không nên xảy ra ở một CLB bóng đá, bất kể giải đấu nào. Tôi không dùng Instagram, tôi sẽ không bao giờ là một phần của Instagram”.

Rangnick trước đó đã bày tỏ sự đồng cảm với Maguire sau vụ bị đe dọa đánh bom, ông nói: “Tôi chưa gặp cậu ấy, tôi chỉ biết về điều khủng khiếp này vào chiều hôm qua. Đây là một hành động điên rồ, tôi cảm thấy rất tiếc cho Harry khi cậu ấy phải trải qua trải nghiệm khủng khiếp đó”.

“Cậu ấy biết rằng tất cả chúng tôi đều đứng sau cậu ấy, câu lạc bộ đang đứng sau cậu ấy. Tất cả mọi người, các cầu thủ, đồng đội của cậu ấy. Thật đáng buồn khi những điều điên rồ như thế xảy ra”.
 
Pep Guardiola, Mikel Arteta và Steven Gerrard lên tiếng vụ Erik ten Hag tới MUPep Guardiola, Mikel Arteta và Steven Gerrard lên tiếng vụ Erik ten Hag tới MU
Những nhà cầm quân hàng đầu như Pep Guardiola, Mikel Arteta và Steven Gerrard đã có những chia sẻ về việc HLV Erik ten Hag dẫn dắt MU ở mùa giải tới.
Wayne Rooney chọn CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyWayne Rooney chọn CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Wayne Rooney tuyên bố cả Liverpool và Man City đều là những đội bóng mà anh không ưa thích, nhưng huyền thoại MU đã chọn ra CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước ArsenalĐây! Đội hình ra sân của MU trước Arsenal
Với sự vắng mặt của Paul Pogba vì chấn thương và Harry Maguire không có được tinh thần tốt nhất, nhiều khả năng đội hình MU thi đấu trước Arsenal sẽ có những...
Rangnick tức giận vì Pogba làm hỏng kế hoạch của MU trước LiverpoolRangnick tức giận vì Pogba làm hỏng kế hoạch của MU trước Liverpool
HLV Rangnick không hài lòng khi Pogba thi đấu thiếu trách nhiệm và khiến MU phải chịu bàn thua sớm trước Liverpool.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 23/4: Man City vs Watford; Arsenal vs MULịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 23/4: Man City vs Watford; Arsenal vs MU
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 23/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh Premier League 2021/22 đêm hôm nay ở đâu?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X