Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ralf Rangnick lập kỷ lục ở Premier League

Chủ Nhật 05/12/2021 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick đã ra mắt MU thành công. Quỷ đỏ đã đánh bại Crystal Palace trên sân nhà với pha lập công duy nhất của tiền vệ Fred.

Ralf Rangnick ra mắt MU bằng một chiến thắng


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, MU có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford. Đây là màn ra mắt của HLV Ralf Rangnick. Dù chỉ mới làm việc ở MU một vài ngày, song ông thầy người Đức đã để lại dấu ấn trong lối chơi của Man đỏ.
Ralf Rangnick là HLV người Đức đầu tiên ra mắt Premier League bằng một chiến thắng

Ralf Rangnick là HLV người Đức đầu tiên ra mắt Premier League bằng một chiến thắng


Dễ dàng nhận thấy MU kiểm soát bóng nhiều hơn, họ cũng chủ động gây áp lực lên đối phương để giành lại bóng. Số lượng cú dứt điểm của đội chủ nhà cũng tỏ ra vượt trội. Với một thế trận áp đảo đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 1-0. Fred là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với kết quả này, MU tạm thời vượt qua Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa MU và West Ham, đội xếp thứ 4 chỉ là 3 điểm. Với lịch thi đấu thuận lợi, nửa đỏ thành Manchester được kỳ vọng sẽ tiếp tục rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Chiến thắng trước Crystal Palace cũng giúp HLV Ralf Rangnick đi vào lịch sử Premier League. Ông là HLV người Đức đầu tiên giành chiến thắng trong trận ra mắt ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, điều mà trước đó 5 vị HLV người Đức khác là Felix Magath, Jurgen Klopp, Jan Siewert, Daniel Farke và Thomas Tuchel đều không làm được.

Sau chiến thắng trước Palace, MU sẽ có trận đấu thủ tục với Young Boys ở lượt trận cuối cùng bảng F Champions League. Man đỏ đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng, và nhiều khả năng HLV 63 tuổi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị trong trận đấu trên sân Old Trafford.

Điểm tin bóng đá tối 5/12: Erik ten Hag báo tin cực vui cho MUĐiểm tin bóng đá tối 5/12: Erik ten Hag báo tin cực vui cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/12/2021.
Đội hình MU ra mắt HLV Rangnick: Quen thuộc đến bất ngờĐội hình MU ra mắt HLV Rangnick: Quen thuộc đến bất ngờ
1 tiếng trước giờ bóng lăn, Quỷ đỏ đã có đội hình xuất phát và HLV Ralf Rangnick đã có những sự lựa chọn cho trận ra mắt của mình.
MU sẽ có Amadou Haidara với một điều kiện?MU sẽ có Amadou Haidara với một điều kiện?
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Amadou Haidara của RB Leipzig, Man đỏ sẽ có được điều mình cần nếu chấp nhận chi ra số tiền mà đội bóng nước Đức yêu cầu.
Link xem trực tiếp MU vs Crystal Palace bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs Crystal Palace bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Crystal Palace 21h00 hôm nay 5/12 vòng 15 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Crystal Palace...
Per Mertesacker thừa nhận mang ơn HLV Rangnick của MUPer Mertesacker thừa nhận mang ơn HLV Rangnick của MU
Per Mertesacker thừa nhận anh biết ơn với cách đối xử của HLV Ralf Rangnick khi cả 2 còn làm việc chung ở Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X