Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng vụ chiêu mộ Ronaldo

Thứ Hai 29/08/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Chelsea quyết định sẽ không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo ở Hè 2022, họ tập trung vào thương vụ Aubameyang từ Barca. 

Cristiano Ronaldo liên tục yêu cầu được rời Old Trafford, chỉ một năm sau khi tái gia nhập đội bóng từ Juventus. Cầu thủ người Bồ muốn chơi bóng ở Champions League, anh cũng muốn tới một CLB có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Cầu thủ 37 tuổi ngồi dự bị trong 2 trận gần nhất của MU, điều đó càng khiến anh muốn rời đi. Nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo sẵn sàng giảm lương để được tới Chelsea, đội bóng đang rất cần một tiền đạo hàng đầu sau sự ra đi của Romelu Lukaku và Timo Werner. 

Ronaldo duoc don doan co the toi Chelsea

Ronaldo được đồn đoán có thể tới Chelsea

Kai Havertz là người thường xuyên được Tuchel sử dụng ở vị trí trung tâm, nhưng cầu thủ người Đức không phải một trung phong điển hình. Chelsea được cho là chấp nhận chi 18 triệu euro mua CR7, họ cũng đáp ứng mức lương rất cao cho cầu tủ sinh năm 1985.

Tuy nhiên, theo Mirror, Chelsea quyết định sẽ không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo ở Hè 2022. HLV Tuchel vừa có cuộc nói chuyện với những người đứng đầu đội bóng, và họ quyết định sẽ từ bỏ hy vọng sở hữu cầu thủ của MU. 

Bây giờ Chelsea tập trung vào thương vụ Pierre-Emerick Aubameyang từ Barca. Đội chủ sân Camp Nou muốn 30 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng Chelsea đang hy vọng có cựu sao Arsenal với giá 20 triệu euro. 

Với việc Chelsea rút lui, Ronaldo không có nhiều lựa chọn tốt ở Hè 2022. Tờ AS tiết lộ, Ronaldo có thể chuyển sang khoác áo Napoli trong mùa Hè năm nay. Ngoài ra, Atletico Madrid cũng là một trong những đội bóng có thể gây sốc với CR7. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X