Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick: "Hôm nay chẳng có lý do gì để bào chữa cả"

Thứ Ba 28/12/2021 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick bày tỏ sự thất vọng với những gì MU đã thể hiện trong cuộc đối đầu đội xếp áp chót Newcastle để rồi chỉ có được tỉ số hòa 1-1.

MU hòa thất vọng Newcastle

Chỉ phải đối đầu đội xếp áp chót trên BXH là Newcastle lại còn có lợi thế khi được nghỉ ngơi hơn 2 tuần, song MU lại trình diễn bộ mặt đầy bạc nhược. Kết thúc 90 phút thi đấu, Quỷ Đỏ chỉ có được kết quả hòa 1-1. Thậm chí, nếu không có những pha cứu thua không tưởng của De Gea, có lẽ thầy trò Ralf Rangnick đã phải tay trắng rời Saint James Park.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức bày tỏ sự thất vọng với những gì các học trò đã thể hiện. HLV Ralf Rangnick chia sẻ trên Sky Sports:

"Tôi không hài lòng chút nào với những gì toàn đội đã thể hiện ngày hôm nay. MU đã không thể kiểm soát được trận đấu.

Newcastle vs MU
 MU để Newcastle cầm hòa với tỉ số 1-1.

Trận đấu hôm nay được quyết định với nhiệt huyết thi đấu, thể chất và những tình huống bóng hai. Ở tất cả các yếu tố này, MU đều làm chưa tốt. Dù có 1 điểm nhưng chúng tôi còn rất nhiều vấn đề cần cải thiện.

Vấn đề lớn nhất là chúng tôi mắc nhiều sai lầm. Kể cả khi có bàn gỡ thì đó cũng không phải thời  điểm chúng tôi kiểm soát trận đấu và chơi tốt.

Chúng tôi không nên tìm lý do bào chữa mà cần phải tiến bộ và cải thiện thể lực. Tôi không hài lòng với cách các cầu thủ thi đấu khi có bóng hoặc khi cần phải áp sát ngày hôm nay. Sơ đồ cũng không phải vấn đề mà quan trọng là sự quyết liệt của các cầu thủ."

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Newcasle: Vinh danh De GeaChấm điểm các cầu thủ MU trước Newcasle: Vinh danh De Gea
Với màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle, thủ môn David de Gea xứng đáng được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
2 pha cứu thua khó tin của De Gea trước Newcastle2 pha cứu thua khó tin của De Gea trước Newcastle
Thêm một lần nữa De Gea trải qua một ngày gánh team để giúp MU giữ lại 1 điểm với kết quả hòa 1-1 trước đội áp chót Newcaslte.
Gary Neville nhắn gửi đến Ralf RangnickGary Neville nhắn gửi đến Ralf Rangnick
Huyền thoại MU - Gary Neville đã có những lời nhắn gửi đến HLV Ralf Rangnick, anh muốn ông thầy người Đức sử dụng tiền đạo Mason Greenwood nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X