Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Ralf Rangnick không dám tin Ronaldo sẽ lập hattrick

Chủ Nhật 13/03/2022 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick thừa nhận mình không dám kì vọng vào việc Cristiano Ronaldo sẽ lập hattrick vào lưới Tottenham trong bối cảnh vừa trở lại sau chấn thương.

Ronaldo lập hattrick giúp MU đánh bại Tottenham

Cristiano Ronaldo đánh dấu ngày trở lại sau chấn thương bằng cú hattrick vào lưới Tottenham. Qua đó, MU giành chiến thắng với tỉ số 3-2 chung cuộc.

Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick thừa nhận những gì CR7 làm được vượt ngoài sự mong đợi của ông. Chiến lược gia người Đức chia sẻ trên Sky Sports:

Video:

video



"Ronaldo ngày hôm nay tràn đầy năng lượng khi ra sân. Cậu ấy là một phần quan trọng của toàn đội trong một trận đấu chúng tôi phải phòng ngự rất nhiều. Hôm nay đánh dấu màn trình diễn đỉnh cao của cả Ronaldo cũng như tập thể MU.

 

Ralf Rangnick không dám tin Ronaldo sẽ lập hattrick hình ảnh
Cú hattrick của Ronaldo giúp MU thắng Tottenham 3-2.

Thực sự thì tôi không dám kì vọng cậu ấy ghi được tới 3 bàn. Khi xếp Ronaldo đá chính, tôi chỉ hy vọng cậu ấy có thể ghi bàn thôi là tốt lắm rồi. 

Ronaldo đã tập luyện rất tốt những ngày qua. Và tôi đã trao đổi với cậu ấy trước khi đưa ra quyết định để cậu ấy thi đấu từ đầu thay vì vào sân từ ghế dự bị trong ngày hôm nay.

MU đã có 2 lần bị Tottenham gỡ hòa. Nhưng sau đó chúng tôi đều tái lập lợi thế dẫn bàn. Điều này cho thấy chúng tôi có được tâm lý tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Trước trận, tôi đã nói rằng đội nào có nhiều khát khao hơn thì sẽ thắng trận!"

Thắng Tottenham, MU tạm thời trở lại Top 4. Tuy vậy, Quỷ Đỏ chỉ hơn Arsenal 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn đối thủ tới 4 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X