Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick khen ngợi cầu thủ này sau trận hòa Chelsea?

Thứ Sáu 29/04/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của MU trước Chelsea, HLV Ralf Rangnick đã dành cho tiền vệ Nemanja Matic những lời khen. Ngôi sao người Serbia đã chơi nỗ lực ở trận đấu này.

Ralf Rangnick đánh giá cao Nemanja Matic


Không có cả Paul Pogba và Fred vì chấn thương, HLV Ralf Rangnick đã sử dụng Nemanja Matic và Scott McTominay ở vị trí tiền vệ trung tâm trong trận tiếp Chelsea trên sân Old Trafford. Cầu thủ người Scotland đã chơi không tốt ở trận đấu này, McTominay nhiều lần để mất bóng nguy hiểm.
Ralf Rangnick khen ngợi Matic

Ralf Rangnick khen ngợi Matic

Ngược lại, Matic đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1988 có 56 pha chạm bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 81%, rê bóng thành công 2/2 lần, chuyền dài thành công 3/5 lần, tắc bóng thành công 2/3 lần, 4 lần thu hồi bóng, tạo ra 2 cơ hội và có 1 kiến tạo.

Cristiano Ronaldo là người ghi bàn thắng duy nhất cho MU, giúp Quỷ đỏ có được trận hòa với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, sau trận đấu HLV Ralf Rangnick đã dành cho Matic những lời khen. Ông nói: "Cậu ấy có tâm lý tuyệt vời, tinh thần của Matic cũng được đánh giá cao. Cậu ấy thực sự là một chiến binh”.

“Đối với tôi, đó là một màn trình diễn rất tốt của Matic. Ngoài đường kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn, cậu ấy còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của CLB. Cậu ấy có nhiều pha cắt bóng đẳng cấp. Matic đang chơi thực sự tốt trong những trận đấu gần đây”.

Kể từ đầu mùa, đây là trận đấu thứ 14 Matic được tin dùng ở vị trí xuất phát, nhiều hơn con số 12 mà anh đã làm được vào năm ngoái. Bốn mùa giải Premier League đầu tiên của Nemanja Matic cho MU, anh chỉ có 3 kiến tạo. Tuy nhiên, chỉ riêng mùa giải năm nay anh mang về cho mình 4 đường chuyền thành bàn chỉ sau có 21 lần ra sân.
Marcus Rashford bị chỉ trích thậm tệMarcus Rashford bị chỉ trích thậm tệ
Huyền thoại MU – Gary Neville đã chỉ trích tiền đạo Marcus Rashford sau màn trình diễn thất vọng trước Chelsea trên sân Old Trafford.
Đây! Hình ảnh cho thấy niềm tin của CĐV MU đã cạn kiệtĐây! Hình ảnh cho thấy niềm tin của CĐV MU đã cạn kiệt
CĐV MU thể hiện sự tức giận với những ông chủ của CLB sau thành tích bết bát gần đây, những biểu ngữ phản đối nhà Glazer đã xuất hiện trên sân Old Trafford.
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 1-1 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 1-1 Chelsea
Trận đấu MU vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Ronaldo lần đầu tiên sút tung lưới Chelsea ở Premier LeagueRonaldo lần đầu tiên sút tung lưới Chelsea ở Premier League
Cristiano Ronaldo đã phá dớp không thể ghi bàn vào lưới Chelsea ở Premier League với bàn thắng giật lại 1 điểm cho MU tại Old Trafford.
Roy Keane: MU thi đấu như đội bóng tại ChampionshipRoy Keane: MU thi đấu như đội bóng tại Championship
Cựu danh thủ Roy Keane không chấp nhận nổi cái cách MU thi đấu trước Chelsea bất chấp việc vẫn có được 1 điểm với tỉ số hòa 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X