Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick khen ngợi một cầu thủ sau trận thắng Leeds United

Thứ Hai 21/02/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thắng Leeds United, HLV Ralf Rangnick đã dành cho tiền đạo Anthony Elanga những lời khen. Sao trẻ này vào sân ở phút 67 và có một bàn thắng.

Anthony Elanga được khen ngợi hết lời


MU đã có một trận đấu đầy cảm xúc trên sân của Leeds United. Quỷ đỏ dễ dàng dẫn trước 2-0, nhưng cũng dễ dàng để đối thủ cân bằng tỷ số 2-2. Trong khoảng thời gian cuối trận, đội khách đã tạo ra sức ép lớn và có thêm 2 bàn thắng, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 4-2.
Ralf Rangnick khen ngợi Elanga

Ralf Rangnick khen ngợi Elanga


Ở trận đấu với Leeds United, tiền đạo Anthony Elanga vào sân ở phút 67. Không cầu thủ nào của MU có nhiều pha tắc bóng với sao trẻ này (3). Ngôi sao 19 tuổi còn là người ấn định tỷ số 4-2 cho đội chủ sân Old Trafford.

Phát biểu sau trận thắng Leeds United, HLV Ralf Rangnick đã dành cho Anthony Elanga những lời khen. Ông nói: “Chúng tôi biết rằng đây là trận đấu không hề dễ dàng, Leeds là đội bóng có lối chơi khó chịu. Họ đã cân bằng tỷ số 2-2 một cách khó tin, nhưng rồi chúng tôi vẫn có được chiến thắng chung cuộc”.

“Giành chiến thắng ở những phút cuối trận luôn mang đến cảm xúc rất lớn. Nhưng hôm nay điều quan trọng hơn, không chỉ là chúng tôi đã thắng trận mà còn là cách chúng tôi phản ứng sau khi để thủng lưới. Anthony Elanga thi đấu khá tốt và cậu ấy rất vui khi ghi được bàn thắng”.

“Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều trên sân tập, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội ra sân. Bầu không khí trên sân thật tuyệt. Tuy nhiên, tôi cho rằng việc Elanga bị ném đồ vật vào đầu không nên xảy ra, tôi không muốn chứng kiến những hành động như vậy trong tất cả các trận đấu”.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Jadon Sancho xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Jadon Sancho xuất sắc nhất
Với 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của MU trước Leeds United, tiền vệ Jadon Sancho đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
15 thống kê đặc biệt sau trận Leeds United 2-4 MU15 thống kê đặc biệt sau trận Leeds United 2-4 MU
Trận đấu Leeds United vs MU đã kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Điểm nhấn Leeds 2-4 MU: Siêu dự bị Fred ra tayĐiểm nhấn Leeds 2-4 MU: Siêu dự bị Fred ra tay
Man United và Leeds đã cống hiến cho các khán giả một trận cầu mãn nhãn tại sân Elland Road. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý từ trận cầu hấp dẫn...
Chẳng cần Haaland, Dortmund vẫn hủy diệt GladbachChẳng cần Haaland, Dortmund vẫn hủy diệt Gladbach
Sau thất bại 2-4 dưới tay Rangers ở Europa League, Dortmund đã trút cơn thịnh nộ lên đầu MGladbach khi đè bẹp đội bóng này tới 6-0 ở vòng 23 Bundesliga...
Bị dẫn bàn, Bayern Munich trút giận lên đội cuối bảngBị dẫn bàn, Bayern Munich trút giận lên đội cuối bảng
Suýt chút nữa đã có bất ngờ xảy ra ở trận Bayern Munich vs Greuther Furth khi đội khách vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, Hùm xám đã trở lại đúng lúc để giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X