Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick gọi Mason Greenwood là thảm họa

Thứ Bảy 07/05/2022 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Brighton, HLV Ralf Rangnick bất ngờ nhắc đến tiền đạo Mason Greenwood, người vẫn đang bị MU đình chỉ vô thời hạn.

Ralf Rangnick nói về Mason Greenwood


Cuối tháng 1 vừa qua, tiền đạo Mason Greenwood bị cảnh sát bắt giữ. Cầu thủ sinh năm 2001 đối mặt hàng loạt cáo buộc hiếp dâm, tấn công tình dục, đe dọa giết người. MU ngay sau đó đã đình chỉ cầu thủ 20 tuổi vô thời hạn, họ chỉ quyết định tương lai cầu thủ này cho đến khi kết quả các cuộc điều tra được công bố và kết thúc. 
 
Ralf Rangnick nói về Mason Greenwood

Ralf Rangnick nói về Mason Greenwood


Vụ việc khiến Mason Greenwood bị các nhà tài trợ chấm dứt hợp đồng. NHM MU cũng đồng loạt quay lưng với sao trẻ này. Phát biểu trước trận đấu với Brighton, HLV Ralf Rangnick bất ngờ nhắc đến Mason Greenwood, ông nói:

Những vấn đề liên quan đến Mason Greenwood là thảm họa với tất cả mọi người. Đó là thảm họa của con người, thảm họa với một cá nhân. Rõ ràng là bản thân cậu ấy và sau đó là gia đình là những người bị ảnh hưởng đầu tiên. Họ đã gặp phải áp lực rất lớn trong thời gian vừa qua”.

“Vụ việc này đồng thời ảnh hưởng xấu đến CLB của chúng tôi. MU đã có những tuyên bố chính thức, chúng tôi chỉ đưa ra phán quyết về cậu ấy sau khi quá trình điều tra kết thúc và được công bố rộng rãi”.

Phía cảnh sát cũng xác nhận rằng Greenwood đã được gia hạn thời gian tại ngoại. Phiêu điều trần xét xử vụ án của Greenwood sẽ diễn ra vào tháng 6. Nếu bị kết luận có tội, cầu thủ này có thể vướng vào vòng lao lý và để làm lại sự nghiệp là cực kỳ khó khăn. 
Điểm tin bóng đá tối 6/5: MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng côngĐiểm tin bóng đá tối 6/5: MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công
MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công, Arsenal săn chân sút ghi 32 bàn thắng, Kepa được hai ông lớn theo đuổi...là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng...
Man City nhảy vào tranh De Jong với MUMan City nhảy vào tranh De Jong với MU
Man City đang tính toán bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Sao trẻ MU tiết lộ lời khuyên từ Ronaldo và IbrahimovicSao trẻ MU tiết lộ lời khuyên từ Ronaldo và Ibrahimovic
Sao trẻ Anthony Elanga tiết lộ anh đã nhận được những lời khuyên từ Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic để có thể đạt những bước tiến mới ở mùa giải...
Inter Milan hét giá 50 triệu euro cho mục tiêu hàng đầu của Erik ten HagInter Milan hét giá 50 triệu euro cho mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag
Theo tờ Tuttosport, đại diện của MU và Inter Milan đã gặp nhau để đàm phán chuyển nhượng hậu vệ phải Denzel Dumfries trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
Cavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lạiCavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lại
Edinson Cavani thừa nhận những lo ngại về vai trò của mình ở Man United khi Ronaldo trở lại đã trở thành sự thật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X