Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick giải thích thế nào sau trận hòa Southampton?

Thứ Bảy 12/02/2022 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick cho rằng MU đã chơi tốt trong hiệp 1, nhưng sự thiếu bình tĩnh trong hiệp thi đấu thứ 2 khiến Quỷ đỏ để đối phương cầm hòa với tỷ số 1-1.

Ralf Rangnick nói về trận hòa Southampton


MU đã vượt lên dẫn trước Southampton ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Jadon Sancho là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số. Sau đó Quỷ đỏ còn tạo ra những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Họ để Che Adams gỡ hòa trong hiệp thi đấu thứ 2, qua đó đành chấp nhận tỷ số hòa 1-1.
Ralf Rangnick nói về trận hòa Southampton

Ralf Rangnick nói về trận hòa Southampton


Đây là lần thứ 2 liên tiếp MU để các đội bóng bị đánh giá thấp hơn cầm hòa, trước đó là trận hòa 1-1 trước Burnley. Những kết quả không tốt khiến MU tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, nếu Arsenal và Tottenham chơi tốt ở những trận đá bù Man đỏ sẽ tụt xuống vị trí thứ 7.

Phát biểu sau trận hòa Southampton trên sân Old Trafford, Ralf Rangnick cho biết: “Đây không phải là một đội bóng dễ đối đầu nhưng chúng tôi đã mất sự bình tĩnh ở những thời điểm quan trọng nhất của trận đấu. Một lần nữa, chúng tôi lại đưa ra những quyết định sai lầm”.

“Như tôi đã nói trong bốn hoặc năm trận đấu vừa qua, chúng tôi đã khởi đầu cực kỳ tốt. Hôm nay, MU cũng nhập cuộc tốt trước Southampton, nhưng cuối cùng đội bóng chỉ có được 1 điểm. MU tỏ ra vội vàng ở những thời điểm quyết định”.

“Chúng tôi gặp khó khăn khi họ chuyển đổi lối chơi. Chúng tôi đã có đủ cơ hội trong 20 phút cuối để một lần nữa ghi bàn nhưng cuối cùng chúng tôi đã không có được kết quả như mong muốn. Tất nhiên, tôi không hài lòng khi MU chỉ có 1 điểm trước Southampton. Tuy nhiên, đây là lúc chúng tôi phải chứng tỏ sự đoàn kết, toàn đội cần sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo”. 
MU suýt dính phạt đền vì hành động phi thể thao của MaguireMU suýt dính phạt đền vì hành động phi thể thao của Maguire
Quỷ đỏ đã né được một tình huống thổi phạt 11m trong tình huống trung vệ đội trưởng Harry Maguire dẫm vào chân tiền đạo Armando Broja bên phía Southampton.
Dàn sao MU không hài lòng với màn chia điểm trước SouthamptonDàn sao MU không hài lòng với màn chia điểm trước Southampton
Chia sẻ sau trận hòa trước Southampton chiều ngày 12/2, Luke Shaw và Raphael Varane đều tỏ ra không vui khi đội nhà chỉ giành được 1 điểm.
Paul Scholes: “MU cần HLV chứ không phải một Giám đốc thể thao”Paul Scholes: “MU cần HLV chứ không phải một Giám đốc thể thao”
Huyền thoại của Manchester United - Paul Scholes đã chỉ trích việc bổ nhiệm Giám đốc thể thao Ralf Rangnick làm huấn luyện viên tạm quyền của Man đỏ đến hết...
Gary Neville cạn lời với cách mà MU mất điểmGary Neville cạn lời với cách mà MU mất điểm
Huyền thoại MU - Gary Neville khẳng định ông không thể tìm ra lý do khiến MU liên tục mất điểm trong những trận đấu gần đây.
Những con số ấn tượng sau trận hòa của MU trước SouthamptonNhững con số ấn tượng sau trận hòa của MU trước Southampton
Trận đấu MU vs Southampton đã diễn ra hấp dẫn, Quỷ đỏ dù vượt lên dẫn trước nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X