Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick giải thích thế nào sau thảm bại trước Liverpool?

Thứ Tư 20/04/2022 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick thừa nhận MU đã có một trận đấu tệ hại trước Liverpool, nhà cầm quân người Đức cũng giải thích sự khác biệt giữa hai đội.

Ralf Rangnick nói về trận thua Liverpool


Không có bất ngờ ở cuộc đọ sức giữa Liverpool và MU trên sân Anfield. The Kop đã chứng tỏ sự vượt trội khi giành chiến thắng 4-0. Mo Salah tỏa sáng với một cú đúp, 2 bàn còn lại của Lữ đoàn đỏ được ghi do công của Sadio Mane và Luis Diaz. 
Ralf Rangnick nói về trận thua Liverpool

Ralf Rangnick nói về trận thua Liverpool

Với kết quả này, Liverpool vươn lên ngôi đầu còn MU tụt xuống vị trí thứ 6. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick thừa nhận: "Thật đáng xấu hổ. Chúng tôi chỉ phải chấp nhận thực tế rằng Liverpool tốt hơn rất nhiều so với chúng tôi ở thời điểm hiện tại”.

"Trong 25 phút đầu tiên của hiệp hai, MU đã chơi tốt hơn. Chúng tôi đã có khá nhiều khoảnh khắc phản công nhưng không thể làm nên chuyện. Sau khi Liverpool có bàn thắng thứ 3, trận đấu đã kết thúc. Mùa giải đầu tiên của Klopp ở Liverpool cách đây 6 năm, và họ xếp thứ 8 ở Premier League”.

“Đội hình của chúng tôi có lẽ chỉ ở cùng đẳng cấp với mùa giải đầu tiên của Klopp ở Liverpool. Việc đội bóng này cần được xây dựng lại là điều rõ ràng."

Paul Pogba dính chấn thương và rời sân chỉ sau 10 phút thi đấu. Điều này khiến ông thầy người Đức phải đặt câu hỏi:

“Cậu ấy là cầu thủ thứ 7 hoặc thứ 8 của MU dính chấn thương, dù chúng tôi chỉ thi đấu trong một giải đấu. Tôi không hài lòng về điều đó chút nào. Liverpool đã chơi ở 4 giải đấu và không có ai bị thương. Vì vậy, điều này còn liên quan đến việc bạn tập luyện như thế nào, bạn phải thực hiện những biện pháp gì để hồi phục. Đây là những câu hỏi cần được hỏi - và được trả lời."
Bruno Fernandes lên tiếng xin lỗiBruno Fernandes lên tiếng xin lỗi
Tiền vệ Bruno Fernandes đã lên tiếng xin lỗi CĐV MU sau thất bại 0-4 của Man đỏ trước Liverpool, anh cũng thừa nhận các ngôi sao của MU đều thất vọng với kết...
Gary Neville không trách hành động của CĐV MUGary Neville không trách hành động của CĐV MU
CĐV MU đã ra về rất nhiều dù trận đấu giữa Liverpool và MU tại Anfield mới diễn ra được 45 phút, người cũ Gary Neville không trách hành động của CĐV Man đỏ.
MU thiệt đơn thiệt kép sau thất bại trước LiverpoolMU thiệt đơn thiệt kép sau thất bại trước Liverpool
Không chỉ phải nhận thất bại 0-4 trên sân của Liverpool, MU còn nhận tin buồn khi tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thứ 10.
Roy Keane không giữ được bình tĩnh sau trận thua bạc nhược của MURoy Keane không giữ được bình tĩnh sau trận thua bạc nhược của MU
Huyền thoại MU - Roy Keane đã tỏ ra thất vọng khi đội bóng cũ để thua 0-4 trên sân của Liverpool, ông đã chỉ trích dữ dội các ngôi sao của Man đỏ.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Một ngày quá tệ của Man đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Một ngày quá tệ của Man đỏ
Tiền vệ Paul Pogba thậm chí không được Manchester Evening News chấm điểm trước Liverpool, anh chỉ thi đấu 10 phút trước khi rời sân vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X