Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Ralf Rangnick giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước Man City

Chủ Nhật 06/03/2022 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Ralf Rangnick, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ trận đấu tại Premier League của Manchester United với Manchester City do chấn thương hông.

Ronaldo vắng mặt trước Man City vì chấn thương


Cầu thủ 37 tuổi đã bị loại khỏi đội hình trong chuyến làm khách của MU trước Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh. Thông tin này trùng khớp với những gì báo chí Anh tiết lộ. Theo đó CR7 không có mặt cùng các đồng đội trong khách sạn để chuẩn bị cho trận đấu với Man xanh.
 
VIDEO Ralf Rangnick giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước Man City:

video


Ngoài Ronaldo thì Raphael Varane và Luke Shaw cũng vắng mặt. Nói về sự vắng mặt của các học trò, HLV Ralf Rangnick cho biết: “Rapha Varane và Luke Shaw đã có kết quả dương tính với Covid vào giữa tuần.
Edison Cavani đã tập luyện tốt trong ba ngày qua nhưng cuối cùng cảm thấy không đủ khỏe để có thể thi đấu”.

“Và Cristiano Ronaldo đã gặp một số vấn đề với hông trong buổi tập vào thứ 6, kể từ đó cậu ấy đã không tập luyện với các đồng đội”.

Phát biểu trước trận đấu, cựu hậu vệ của MU, Gary Neville khẳng định sự vắng mặt của Ronaldo không phải là tổn thất lớn đối với đội bóng của Rangnick. Neville nói với Sky Sports: “Manchester United sẽ chơi phản công, và sự vắng mặt của Ronaldo không khiến sức mạnh của đội bóng suy yếu”.

Chị gái của Ronaldo - Katia Aveiro bất ngờ thích một bài đăng trên Instagram có nội dung: “Cristiano Ronaldo không bị thương và anh ấy không bị ốm. Anh ấy khỏe mạnh 100%. Xin chào các bạn, những người cũng như tôi, đang buồn và tức giận vì Rangnick đã quyết định hủy hoại ngày Chủ nhật của chúng tôi bằng cách loại CR7 khỏi trận derby với Manchester City chỉ vì lý do chiến thuật, để bảo vệ bản thân nhiều hơn trong trận đấu
. "
Việc chị gái Katia Aveiro của CR7 thích bài đăng này khiến NHM MU đặt dấu hỏi liệu cầu thủ người Bồ có dính chấn thương hay không.
Đội hình Man City vs MU: Ronaldo vắng mặtĐội hình Man City vs MU: Ronaldo vắng mặt
Một tiếng trước khi trận derby diễn ra, đội hình xuất phát của Man City vs Man United đã lộ diện.
“Cristiano Ronaldo đã chọn sai CLB”“Cristiano Ronaldo đã chọn sai CLB”
Người cũ Man City - Peter Barnes cho rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo lẽ ra cần gia nhập Man xanh ở Hè 2021 thay vì cập bến MU.
Trực tiếp Man City 0-0 MU (H1): Ronaldo vắng mặtTrực tiếp Man City 0-0 MU (H1): Ronaldo vắng mặt
Man United hành quân đến sân Etihad với sự tự tin bị sứt mẻ nghiêm trọng, sau khi để Watford cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước. Với Man City, họ...
VIDEO: Ronaldo sa sút: Gánh nặng tuổi tác hay gánh nặng... MU?VIDEO: Ronaldo sa sút: Gánh nặng tuổi tác hay gánh nặng... MU?
Cristiano Ronaldo hiện đang trải qua giai đoạn tồi tệ với chuỗi mạch trận đấu “tịt ngòi” bàn thắng dài nhất trong sự nghiệp. Hậu quả kéo theo, Manchester...
“Ronaldo và Maguire nên ngồi dự bị trước Man City”“Ronaldo và Maguire nên ngồi dự bị trước Man City”
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Ông cho rằng để có điểm trước Man City, MU buộc phải chơi phòng ngự phản công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X