Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick giải thích lý do Ronaldo và Rashford vắng mặt trước Aston Villa

Chủ Nhật 16/01/2022 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu trước Aston Villa, và HLV Ralf Rangnick đã tiết lộ lý do.

Ralf Rangnick nói về Rashford và Ronaldo


Ở buổi tập mới đây của MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo chỉ tập luyện có vài chục phút trước khi rời sân vì chấn thương đùi. Sau khi nhận được sự chăm sóc của nhân viên y tế CR7 được lái xe về sớm hơn các đồng đội. Đã có những lo ngại việc cầu thủ 36 tuổi sẽ bỏ lỡ trận đấu ở vòng 22 Ngoại hạng Anh với Aston Villa, và điều đó đã trở thành sự thật.
 
Ralf Rangnick giải thích lý do Ronaldo và Rashford vắng mặt trước Aston Villa

Ralf Rangnick giải thích lý do Ronaldo và Rashford vắng mặt trước Aston Villa


Cầu thủ sinh năm 1985 không cùng các đồng đội làm khách trên sân Villa Park. Ngoài Ronaldo thì Marcus Rashford cũng không có tên trong danh sách thi đấu. Nói về sự vắng mặt của hai học trò, HLV tạm quyền Ralf Rangnick cho biết:

Ronaldo dính chấn thương đùi trong buổi tập mới nhất của MU, vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng chúng tôi đã quyết định không để cậu ấy ra sân trước Aston Villa. Hy vọng cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu với Brentford vào thứ 4 tuần tới”.

“Về trường hợp của Rashford, cách đây 2 ngày cậu ấy cũng gặp vấn đề ở chân. Lúc đầu thì có vẻ không quá tệ nhưng hôm qua thì mọi chuyện không khá hơn chút nào. Cậu ấy đã không kịp bình phục để thi đấu trước Aston Villa”.

Không có Ronaldo và Rashford, HLV người Đức đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Edinson Cavani đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cầu thủ người Uruguay là bộ ba Mason Greenwood, Bruno Fernandes và Anthony Elanga. Ở tuyến giữa, Fred chơi bên cạnh Nemanja Matic.

Ở hàng thủ, Victor Lindelof và Raphael Varane đá cặp trung vệ, hai cánh là Diogo Dalot và Alex Telles. Trong khung gỗ David de Gea vẫn được trọng dụng. 
Trực tiếp Aston Villa 0-0 MU (H1): Ronaldo vắng mặt vì chấn thươngTrực tiếp Aston Villa 0-0 MU (H1): Ronaldo vắng mặt vì chấn thương
Sự có mặt của 2 tân binh hàng hiệu là Lucas Digne và Philippe Coutinho sẽ mang tới luồng sinh khí mới cho Aston Villa. Trong khi đó, “sinh khí” là điều mà...
Điểm tin tối 15/1: MU bất ngờ tiếp cận sao NapoliĐiểm tin tối 15/1: MU bất ngờ tiếp cận sao Napoli
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/1/2022.
Rashford và Greenwood phải cảm thấy xấu hổ vì lý do này?Rashford và Greenwood phải cảm thấy xấu hổ vì lý do này?
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích Marcus Rashford và Mason Greenwood vì lười di chuyển trong các trận đấu của MU.
Arsenal muốn gây sốc với Diego CostaArsenal muốn gây sốc với Diego Costa
Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Diego Costa, người bất ngờ muốn chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với CLB Atletico Mineiro.
Nhận định bóng đá PSG vs Brest 3h00 ngày 16/1 (Ligue 1 2021/22)Nhận định bóng đá PSG vs Brest 3h00 ngày 16/1 (Ligue 1 2021/22)
PSG vs Brest lúc 3h00 ngày 16/1 (Vòng 21 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Dù sở hữu đội hình toàn sao, PSG lại đang thể hiện lối chơi khắc khổ, muốn thắng mà...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X