Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick giải thích lý do MU xếp sau Man City trong 9 mùa liên tiếp

Chủ Nhật 06/03/2022 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick cho rằng kế hoạch mua sắm cầu thủ hợp lý của Man City là lý do lớn nhất khiến họ có mùa giải thứ 9 liên tiếp xếp trên MU.

Ralf Rangnick đánh giá cao kế hoạch mua sắm của Man City


Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, MU đã chi 1 tỷ bảng mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chưa thể vô địch Premier League và Champions League. Mùa giải năm nay, Man đỏ đang gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4.
 
Ralf Rangnick chỉ trích kế hoạch mua sắm của MU

Ralf Rangnick chỉ trích kế hoạch mua sắm của MU


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, MU là khách trên sân của Man City. Man xanh hiện đang dẫn đầu trên BXH, và chắc chắn sẽ có mùa giải thứ 9 liên tiếp trên Quỷ đỏ. HLV Ralf Rangnick cho rằng kế hoạch mua sắm cầu thủ hợp lý của Man City là lý do lớn nhất khiến họ có được thành công. Ông nói:

Bạn phải có một kế hoạch chuyển nhượng rõ ràng. Bạn cần ký hợp đồng với các cầu thủ phù hợp với chiến thuật được HLV vận hành. Man City đã làm rất tốt điều đó trong những năm qua còn MU thì hoàn toàn ngược lại”.

“Nếu tôi nhìn vào chính sách chuyển nhượng của Man City, không có nhiều cầu thủ rời sân Etihad chỉ sau 1 đến 2 mùa giải. Có rất nhiều cầu thủ tốt đã gắn bó với họ trong nhiều năm. Còn với MU, rất nhiều những cái tên đến rồi đi trong một thời gian ngắn. Romelu Lukaku, Angel Di Maria và Alexis Sanchez là những cầu thủ như thế”.

“Dưới thời Sir Alex, MU đã từng rất khôn ngoan và hiệu quả trong việc mua cầu thủ. Tuy nhiên, việc thay đổi quá nhiều HLV là lý d khiến kế hoạch mua sắm của họ xuất hiện những vấn đề. Bạn phải đủ nhanh trên thị trường chuyển nhượng và ký hợp đồng với những cầu thủ phù hợp vào đúng thời điểm. Tôi hy vọng MU sẽ mua sắm hiệu quả hơn trong thời gian tới”.
Điểm tin bóng đá tối 6/3: MU hỏi mua Robert LewandowskiĐiểm tin bóng đá tối 6/3: MU hỏi mua Robert Lewandowski
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/3/2022.
Trực tiếp bóng đá Man City vs MU 23h30 ngày 6/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Man City vs MU 23h30 ngày 6/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Man United hành quân đến sân Etihad với sự tự tin bị sứt mẻ nghiêm trọng, sau khi để Watford cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước. Với Man City, họ...
VIDEO: Ronaldo sa sút: Gánh nặng tuổi tác hay gánh nặng... MU?VIDEO: Ronaldo sa sút: Gánh nặng tuổi tác hay gánh nặng... MU?
Cristiano Ronaldo hiện đang trải qua giai đoạn tồi tệ với chuỗi mạch trận đấu “tịt ngòi” bàn thắng dài nhất trong sự nghiệp. Hậu quả kéo theo, Manchester...
Chỉ 1 cầu thủ đủ sức đá chính trong đội hình của Man CityChỉ 1 cầu thủ đủ sức đá chính trong đội hình của Man City
Huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng chỉ duy nhất tiền vệ Bruno Fernandes của MU đủ khả năng thách thức một vị trí đá chính trong đội hình của Man City.
MU nghĩ ra cách chiêu mộ sao khủng DortmundMU nghĩ ra cách chiêu mộ sao khủng Dortmund
Theo tờ Bild của Đức, MU cố gắng kéo trung vệ Manuel Akanji về Old Trafford bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, lương 15 triệu euro/mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X