Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick giải thích lý do Harry Maguire ngồi dự bị

Chủ Nhật 24/04/2022 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick tạo ra bất ngờ nho nhỏ khi để trung vệ Harry Maguire ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal.

Ralf Rangnick nói về Harry Maguire


Trước trận đấu giữa Arsenal và MU trên sân Emirates, nhiều tờ báo của nước Anh đăng tải thông tin cho rằng đội trưởng của Quỷ đỏ - Harry Maguire sẽ phải ngồi dự bị. Lý do là bởi phong độ tệ hại của anh trong thời gian gần đây.

Trung vệ này đã bị chỉ trích gay gắt sau khi MU thua đậm Liverpool, trong đó chịu trách nhiệm về bàn thua đầu tiên chỉ sau 5 phút và bàn thua thứ 4. Người hâm mộ MU thể hiện sự tức giận bằng việc tạo ra xu hướng #MaguireOut trên Twitter sau khi quá thất vọng về những màn trình diễn của bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng này.
 
Maguire dự bị trước Arsenal

Maguire dự bị trước Arsenal

Mới đây, tuyển thủ Anh cũng phải đối mặt với lời đe dọa đánh bom qua email tại dinh thự ở Cheshire mà anh ở cùng với hôn thê Fern Hawkins và hai con gái. Điều đó càng khiến khả năng anh phải ngồi dự bị cao hơn. Và những dự đoán đã trở thành sự thật. 

HLV Ralf Rangnick đã quyết định để Maguire ngồi dự bị trước Arsenal, ông thầy người Đức trao cơ hội đá chính cho bộ đôi Raphael Varane và Victor Lindelof. Chia sẻ về quyết định để Maguire dự bị, HLV Rangnick phát biểu trên MUTV: "Tôi đã phải đưa ra quyết định giữa ba trung vệ vì chỉ có hai người được xếp thi đấu. Cá nhân Maguire đã có một tuần khó khăn nên tôi quyết định cho cậu ấy nghỉ ngơi."

Để Maguire ngồi dự bị, hàng thủ MU cũng không khá hơn. Varane và Alex Telles mắc sai lầm ngay phút thứ 3 giúp Nuno Tavares mở tỷ số cho Arsenal. Đội khách sau đó còn nhận thêm 2 bàn thua để khép lại trận đấu với thất bại 1-3.  
Thierry Henry và Dennis Bergkamp hả hê sau chiến thắng của Arsenal trước MUThierry Henry và Dennis Bergkamp hả hê sau chiến thắng của Arsenal trước MU
Bộ đôi huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry và Dennis Bergkamp nhìn thấy liên tục nở nụ cười tại Emirates trong chiến thắng của Pháo thủ trước MU.
Rashford và Lingard bị chỉ trích dữ dội vì tặng áo cho NHM ArsenalRashford và Lingard bị chỉ trích dữ dội vì tặng áo cho NHM Arsenal
Bộ đôi ngôi sao của MU - Marcus Rashford và Jesse Lingard đã bị CĐV của Quỷ đỏ chỉ trích sau hành động tặng áo cho NHM Arsenal.
Cơ hội giành vé dự C1 mùa tới đã khép lại với MUCơ hội giành vé dự C1 mùa tới đã khép lại với MU
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Rio Ferdinand. Anh tin rằng trận thua 1-3 trên sân của Arsenal khiến Man đỏ không còn cơ hội giành vé dự Champions League...
Huyền thoại Arsenal thở phào khi Cedric Soares rời sânHuyền thoại Arsenal thở phào khi Cedric Soares rời sân
Huyền thoại Arsenal - Tony Adams thừa nhận ông đã rất vui khi chứng kiến Cedric Soares rời sân trong chiến thắng của Pháo thủ trước MU.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏ
Cristiano Ronaldo được Manchester evening news chấm điểm cao nhất bên phía MU trước Arsenal, nhưng bàn thắng của anh không thể giúp Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X