Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tặng quà siêu to khổng lồ cho Ralf Rangnick

Thứ Năm 02/12/2021 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Mirror, HLV Ralf Rangnick sẽ được BLĐ MU cấp cho số tiền lên tới 100 triệu Bảng để mua người trong thời gian tới.

MU phá két vì Ralf Rangnick

Sau khi sa thải Solskjaer, MU nhanh chóng bổ nhiệm Ralf Rangnick lên làm HLV trưởng. Ông sẽ dẫn dắt Quỷ Đỏ tới hết mùa. Sau đó, chiến lược gia người Đức đảm nhiệm vai trò cố vấn tại MU với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

HLV Ralf Rangnick đã hoàn tất giấy tờ cần thiết để có thể tới Anh làm việc. Ông sẽ chính thức bắt tay vào công việc mới sau trận đấu giữa MU vs Arsenal tại vòng 14 Premier League 2021/22.

Ralf Rangnick
Ralf Rangnick sẽ được BLĐ MU cấp 100 triệu Bảng nâng cấp đội hình.

HLV Ralf Rangnick và MU cũng đã có những buổi làm việc để bàn về kế hoạch nâng cấp lực lượng trong thời gian tới. Theo The Mirror, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý chi ra 100 triệu Bảng để chiến lược gia sinh năm 1958 có thể mua người.

Được biết, ưu tiên hàng đầu của HLV Ralf Rangnick trong kì chuyển nhượng mùa đông này là Amadou Haidara và Christopher Nkunku của Leipzig. Ngoài ra, nhà cầm quân người Đức cũng đã liệt kê ra những cái tên cần chiêu mộ trong kì chuyển nhượng mùa hè. Có thể kể tới Erling Haaland hay Timo Werner...

Ngoài việc nâng cấp đội hình với những bản hợp đồng chất lượng, HLV Ralf Rangnick cũng muốn giúp những cầu thủ MU hiện tại phát huy tối đa khả năng của mình, điều Solskjaer không làm được để rồi ngậm ngùi mất ghế.

Man United sẽ ra sao dưới thời Ralf Rangnick?Man United sẽ ra sao dưới thời Ralf Rangnick?
Ralf Rangnick đã đến với Man United, một thử thách đầy thú vị với HLV người Đức. Vậy nên, ở thời điểm hiện tại, câu hỏi lớn nhất mà cánh báo chí Châu Âu đặt ra...
Trợ lý được Ralf Rangnick tin tưởng nhất không đến MUTrợ lý được Ralf Rangnick tin tưởng nhất không đến MU
Lars Kornetka, trợ lý mà Ralf Rangnick hết mực tin tưởng sẽ không theo chân chiến lược gia người Đức gia nhập MU trong thời gian tới.
5 việc đầu tiên cần Ralf Rangnick giải quyết ở MU5 việc đầu tiên cần Ralf Rangnick giải quyết ở MU
HLV Ralf Rangnick sẽ phải làm nhiều điều để cỗ máy Man United vận hành trơn tru. Cùng điểm qua những vấn đề cấp thiết nhất cần chiến lược gia người Đức giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X