Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick được khuyên thay đổi vị trí của Anthony Elanga

Thứ Năm 03/03/2022 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người cũ MU - Paul Parker thì sao trẻ Anthony Elanga hoàn toàn có thể chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công thay Cristiano Ronaldo.

Anthony Elanga có thể thay thế vị trí của Ronaldo


Hàng công MU chơi thất vọng trong những trận đấu gần đây. Tiền đạo Cristiano Ronaldo chỉ ghi được 1 bàn trong 10 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong khi đó Marcus Rashford chỉ ghi 5 bàn kể từ khi trở lại sau chấn thương. Gần đây anh cũng gây thất vọng rất lớn.
 
Elanga có thể được sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm

Elanga có thể được sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm


Với trường hợp của Edinson Cavani, anh mới có 2 bàn từ đầu mùa. Ngôi sao người Uruguay bỏ lỡ 5 trận gần nhất của Man đỏ vì chấn thương. Mason Greenwood hiện vẫn đang bị MU loại bỏ sau nghi án hành hung bạn gái.

Bây giờ chỉ có Jadon Sancho là đang chơi ổn định, ngoài ra cũng phải kể đến sao trẻ Anthony Elanga, người có 3 bàn trong 8 trận gần đây. Theo người cũ MU - Paul Parker thì Elanga hoàn toàn có thể chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công thay Cristiano Ronaldo. Ông nói:

MU thường xuyên sử dụng Ronaldo ở vị trí cao nhất trên hàng công, điều đó khiến họ bị đối phương bắt bài. Tôi nghĩ Ralf Rangnick cần phải tạo ra một số sự thay đổi, ông ấy có thể sử dụng Elanga ở vị trí cao nhất trên hàng công và để Ronaldo chạy cánh”.

“MU cần một sự thay đổi. Elanga là mẫu cầu thủ có khả năng di chuyển rộng, cậu ấy có tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Cậu ấy đủ khả năng tỏa sáng ở vị trí số 9. Điều này cũng sẽ giải phóng Ronaldo, giúp cậu ấy chơi tự do hơn. 

“Sancho và Rashford cho đến nay vẫn chưa đáp ứng đúng kỳ vọng, trong khi đó Ronaldo cần được chơi tự do hơn. Việc thử nghiệm Elanga ở vị trí cao nhất có lẽ là điều mà Ralf Rangnick nên làm”.
Michael Owen có vài lời muốn gửi Anthony ElangaMichael Owen có vài lời muốn gửi Anthony Elanga
Michael Owen đánh giá cao tiềm năng của tiền đạo Anthony Elanga, song khẳng định anh cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vươn đến đẳng cấp của Wayne Rooney hay...
Rangnick khuyên các cầu thủ MU học tập ElangaRangnick khuyên các cầu thủ MU học tập Elanga
HLV Rangnick khuyên các cầu thủ MU học tập Anthony Elanga sau khi cầu thủ này vào sân và ghi bàn gỡ hòa cho Man United trước Atletico Madrid ở Champions League.
Matic ca ngợi Elanga sau trận đấu với AtleticoMatic ca ngợi Elanga sau trận đấu với Atletico
Elanga có màn trình diễn ấn tượng trước Atletico và Matic đánh giá rất cao tài năng của đàn em.
VIDEO: Elanga được CĐV Quỷ Đỏ hát vang ca ngợi như vị cứu tinhVIDEO: Elanga được CĐV Quỷ Đỏ hát vang ca ngợi như vị cứu tinh
Ghi bàn thắng quý giá giúp MU cầm hòa Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay 24/2, Anthoy Elanga được các CĐV Quỷ Đỏ tôn vinh...
Elanga đánh dấu cột mốc mới cho MU tại Champions LeagueElanga đánh dấu cột mốc mới cho MU tại Champions League
Anthony Elanga đã ghi bàn thắng thứ 500 cho MU tại đấu trường Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X