Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick đưa ra lệnh cấm tại MU

Thứ Bảy 12/02/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mong muốn cải thiện thể lực các cầu thủ MU, HLV Ralf Rangnick mới đây đã đưa ra chế độ ăn nghiêm ngặt và yêu cầu các học trò tuân thủ.

Ralf Rangnick đưa ra chế độ ăn nghiêm ngặt cho MU

Kể từ ngày nắm quyền tại MU thay thế cho Solskjaer, Ralf Rangnick không giấu giếm mục tiêu triển khai triết lý bóng đá gegenpressing. Tuy nhiên, gần 3 tháng trôi qua, mọi chuyện vẫn chưa thể được thực hiện.

Chiến lược gia người Đức nhiều lần phàn nàn việc thể lực của các cầu thủ MU không thể đáp ứng được lối chơi mà ông mong muốn. Do đó, Quỷ Đỏ dưới thời Ralf Rangnick vẫn chưa mang tới những tín hiệu khả quan.

Trong bối cảnh ấy, nhà cầm quân 63 tuổi quyết tâm cải thiện thể lực các cầu thủ MU để hướng tới giai đoạn quan trọng bậc nhất mùa giải. Mới đây, ông đưa ra chế độ ăn nghiêm ngặt và yêu cầu các học trò phải tuân theo.

Ralf Rangnick đưa ra chế độ ăn nghiêm ngặt cho MU hình ảnh
Ralf Rangnick đưa ra chế độ ăn nghiêm ngặt cho MU.

Cụ thể, HLV Ralf Rangnick cấm các học trò ăn uống những món có khả năng tăng cân và không có lợi cho sức khỏe như thịt hun khói, bánh mì kẹp thịt, pizza, thịt đỏ, bánh ngọt, rượu, bia cùng các loại đồ uống có ga.

Ở chiều ngược lại, ông yêu cầu các cầu thủ tích cực sử dụng những thực phẩm tốt cho sức khỏe như thịt gà, cá hồi, các loại rau... Với chế độ ăn mới, HLV Ralf Rangnick hy vọng các học trò có được thể lực tốt trong thời gian tới.

Cách đây chưa lâu, MU đã bị loại khỏi FA Cup sau khi thất bại trước Middlesbrough. Như vậy, Quỷ Đỏ chỉ còn 2 đấu trường Champions League và Premier League để hướng tới những mục tiêu của mình ở mùa này. Tại Premier League, cơ hội vô địch của thầy trò Ralf Rangnick coi như cũng đã khép lại khi kém đội đầu bảng Man City tới 21 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X