Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu cụ thể Ralf Rangnick đặt ra với MU

Thứ Tư 08/12/2021 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick đã cùng thống nhất với các cầu thủ MU về những mục tiêu cụ thể của đội bóng từ nay cho tới khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Gần 1 tuần trôi qua kể từ khi HLV Ralf Rangnick tiếp quản MU. Ông cùng Quỷ Đỏ đã có được khởi đầu suôn sẻ với chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace cuối tuần qua tại Premier League.

Trước mắt Ralf Rangnick vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Ông từng thừa nhận điều này trong ngày ra mắt Old Trafford. Nhưng cũng không vì thế mà chiến lược gia người Đức không có những mục tiêu cụ thể.

Ralf Rangnick
Ralf Rangnick muốn cùng MU lọt top 4 Premier League, đồng thời giành thành tích tốt tại Champions League và FA Cup mùa này.

Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Young Boys tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22, HLV Ralf Rangnick chia sẻ:

"Tôi mới nhận nhiệm vụ 1 tuần và mới chỉ cùng MU trải qua 1 trận đấu. Lúc này, vẫn còn quá sớm để nói về những danh hiệu. 

Nhưng với một đội bóng có bề dày lịch sử như MU, chúng tôi có đủ tham vọng để giành thành tích tốt nhất ở mọi giải đấu mà mình tham dự. 

Thành công của một đội bóng chỉ tới khi có những tiến bộ theo thời gian. Nếu trong 6 tháng tới, tôi có thể giúp MU cải thiện được trình độ, thành công ắt sẽ tới. 

Trận đấu cuối tuần qua mới chỉ là lần đầu tiên MU giữ sạch lưới trên sân nhà sau 6 tháng, thật không thể chấp nhận được. Tôi đã có những kế hoạch cụ thể để cải thiện những vấn đề hiện tại, trong đó có khả năng phòng ngự.

Sẽ là không tệ nếu MU kết thúc mùa giải năm nay với tấm vé dự Champions League mùa sau, đồng thời gặt hái thành tích tốt ở 2 đấu trường Champions League và FA Cup."

MU gia nhập cuộc điua giành trung vệ Antonio RudigerMU gia nhập cuộc điua giành trung vệ Antonio Rudiger
Theo Independent, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea ở phiên chợ Đông 2022 hoặc ở Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do.
MU đụng độ Aston Villa ở FA Cup, Ralf Rangnick phản ứng thế nào?MU đụng độ Aston Villa ở FA Cup, Ralf Rangnick phản ứng thế nào?
HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ thật lòng sau khi chứng kiến MU đụng độ Aston Villa ở vòng 3 FA Cup 2021/22.
Ralf Rangnick tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU vào tháng 1Ralf Rangnick tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU vào tháng 1
Đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng MU sẽ không có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
MU có 3 thay đổi trước trận cầu đêm nayMU có 3 thay đổi trước trận cầu đêm nay
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Young Boys, HLV Ralf Rangnick đã có những tiết lộ về tình hình lực lượng.
Ralf Rangnick xác nhận có 2 trợ lý mới tại MURalf Rangnick xác nhận có 2 trợ lý mới tại MU
Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Young Boys, đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận chuẩn bị chào đón 2 người cộng sự gia nhập BHL MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X