Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đặt mục tiêu thắng cả 6 trận cuối tại Premier League

Thứ Ba 19/04/2022 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick cùng MU đặt ra mục tiêu giành chiến thắng trong cả 6 trận còn lại tại Premier League 2021/22 để hoàn thành mục tiêu top 4.

Ralf Rangnick đặt ra mục tiêu cho MU

MU đã trải qua năm thứ năm liên tiếp trắng tay. Hiện tại, mục tiêu khả dĩ nhất của Quỷ Đỏ trong phần còn lại của Premier League 2021/22 là lọt vào top 4 để có vé dự Champions League mùa sau.

Để đạt được mục tiêu ấy, HLV Ralf Rangnick cùng các học trò quyết thắng trong cả 6 trận còn lại. Trước thềm cuộc đối đầu Liverpool, chiến lược gia người Đức tuyên bố:

Ralf Rangnick nói về chiến thắng của MU trước Norwich
Ralf Rangnick cùng MU đặt mục tiêu thắng cả 6 trận cuối tại Premier League.

"Sau chiến thắng trước Norwich vừa qua, MU vẫn đang trong cuộc đua top 4. Để hoàn thành mục tiêu ấy, chúng tôi cần phải giành chiến thắng ở cả 6 trận còn lại.

Các đội trong cuộc đua top 4 đang liên tục mất điểm những vòng gần đây. Vì vậy, chúng tôi cần thể hiện sự ổn định trong phần còn lại của mùa giải để có thể đạt được điều mình mong muốn."

Nếu nhìn vào phong độ của MU trong thời gian qua, có thể thấy rằng không dễ để thầy trò HLV Ralf Rangnick toàn thắng cả 6 trận đấu tới tại Premier League. Gần 5 tháng kể từ ngày ngồi ghế nóng tại Old Trafford, chiến lược gia người Đức vẫn chưa thể giúp MU cải thiện cả thành tích lẫn lối chơi.

Quỷ Đỏ vẫn thể hiện phong độ đầy thất thường. Theo thống kê, mới chỉ có 2 lần MU giành 2 chiến thắng liên tiếp tại Premier League.

Hơn nữa, lịch thi đấu của MU trong 6 trận tới không hề dễ dàng. Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đối mặt những đội bóng rất mạnh như Liverpool, Chelsea hay Arsenal.

Klopp: Ít nhất Ralf Rangnick cũng giúp MU thủng lưới ít hơnKlopp: Ít nhất Ralf Rangnick cũng giúp MU thủng lưới ít hơn
Trước thềm trận đại chiến với MU, HLV Jurgen Klopp chỉ ra những tiến bộ mà đối thủ có được dưới thời của HLV Ralf Rangnick.
Maguire khẳng định mục tiêu của MU trong trận đấu với LiverpoolMaguire khẳng định mục tiêu của MU trong trận đấu với Liverpool
Harry Maguire chia sẻ rằng ngăn Liverpool giành cú ăn bốn không phải mục tiêu của MU ở trận đấu sắp tới.
MU gửi thông điệp chia buồn tới RonaldoMU gửi thông điệp chia buồn tới Ronaldo
Sau khi CR7 thông báo về sự ra đi đầy bất ngờ của thành viên nhí trong gia đình, trang facebook của CLB Man United đã gửi lời chia buồn tới ngôi sao này.
Rangnick xác nhận MU mất 5 cầu thủ ở đại chiến LiverpoolRangnick xác nhận MU mất 5 cầu thủ ở đại chiến Liverpool
Rangnick xác nhận sẽ có 5 cầu thủ của Man United vắng mặt trong trận đại chiến với Liverpool ở Anfield sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X