Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick đáp trả về tin đồn nội bộ MU rạn nứt

Thứ Hai 21/02/2022 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick thẳng thừng tuyên bố những gì MU thể hiện trước Leeds vừa qua là câu trả lời đanh thép cho những hoài nghi về việc nội bộ đội bóng mâu thuẫn thời gian qua.

Những tin đồn thất thiệt về nội bộ MU

Thời gian qua, truyền thông Anh liên tiếp đưa những thông tin tiêu cực về phòng thay đồ MU. Cụ thể, HLV Ralf Rangnick được cho là không được lòng các học trò với giáo án tập luyện không phù hợp.

Chưa dừng lại ở đó, còn xuất hiện thông tin về việc Harry Maguire không chịu nhường băng đội trưởng cho Cristiano Ronaldo theo yêu cầu của Ralf Rangnick. 

Tất cả những tin đồn thất thiệt liên quan tới nội bộ MU đều được các cầu thủ lên tiếng phủ nhận. Và HLV Ralf Rangnick không phải ngoại lệ.

Ralf Rangnick đáp trả về tin đồn nội bộ MU rạn nứt hình ảnh
MU đánh bại Leeds đầy kịch tính với tỉ số 4-2.

Sau chiến thắng 4-2 trước Leeds, ông thẳng thừng tuyên bố màn trình diễn của Quỷ Đỏ trong trận là câu trả lời đanh thép cho những hoài nghi vè việc nội bộ đội bóng mâu thuẫn. Chiến lược gia người Đức cho biết:

"Với những gì diễn ra ngày hôm nay, chúng tôi đã thể hiện sự mạnh mẽ, đoàn kết để thay cho câu trả lời về những thông tin MU lục đục nội bộ. Để có kết quả tốt trong hoàn cảnh này, tất cả phải cùng nhau quyết tâm, thể hiện được sức mạnh tập thể.

Quãng thời gian sau khi Leeds gỡ hòa thì rất khó khăn với chúng tôi. Tôi không biết rằng MU có thể vượt qua những thời điểm khó khăn như vậy ở thời điểm 2-3 tháng trước hay không.

Nhưng rốt cục, MU vùng lên và chơi tốt trong 20 phút cuối để xứng đáng giành chiến thắng. Đây là một trận đấu hay nếu bạn là CĐV trung lập. Nếu muốn kết thúc mùa giải trong top 4, chúng tôi cần phải chơi như thế này trong thời gian tới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X