Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick đáp trả Roy Keane về sự vắng mặt của Ronaldo

Thứ Hai 07/03/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Roy Keane cho rằng Ronaldo vắng mặt trước Man City không phải do chấn thương, và HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng đáp trả sau trận đấu.
Trước khi trận đấu giữa Man City và MU diễn ra, báo chí Anh đồn rằng tiền đạo Ronaldo sẽ không ra sân. Lý do là bởi anh không tập trung cùng đồng đội trong khách sạn. Và những dự đoán đã trở thành sự thật. CR7 không có tên trong danh sách thi đấu.
 
Trạnh cãi về lý do Ronaldo vắng mặt trước Man City

Trạnh cãi về lý do Ronaldo vắng mặt trước Man City


Theo HLV Ralf Rangnick, Ronaldo đã bỏ lỡ trận đấu tại Premier League của Manchester United với Manchester City do chấn thương hông. Ông nói: “Cristiano Ronaldo đã gặp một số vấn đề với hông trong buổi tập vào thứ 6, kể từ đó cậu ấy đã không tập luyện với các đồng đội”.

Tuy nhiên, huyền thoại MU – Roy Keane đặt câu hỏi về việc này, ông nói: “Chúng ta đang nói về Cristiano Ronaldo - một cỗ máy và rất ít gặp chấn thương trong sự nghiệp. Liệu có phải anh ấy bị Rangnick loại khỏi đội hình vì phong độ sa sút thời gian gần đây hay không?”.

Trước những nghi ngờ từ cựu đội trưởng MU, HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng đáp trả sau trận đấu. Ông nói: “Tôi tin vào bộ phận y tế của mình và CLB. Các bác sĩ đến gặp tôi vào buổi sáng thứ Sáu ngay trước buổi tập và nói vói tôi rằng Cristiano Ronaldo không thể tập luyện vì anh ấy gặp vấn đề với cơ hông”.

“Họ cho rằng Ronaldo sẽ không thể thi đấu vào tối Chủ nhật và đó là nguyên nhân vì sao anh ấy không thể cùng đội đến Etihad. Chắc chắn giữa tôi và Ronaldo không hề có vấn đề gì hết, anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp và sẽ trở lại với MU khi bình phục chấn thương”.

Ở trận đấu với Man City, MU chơi bạc nhược và thua 1-4. Với kết quả này, họ đã chính thức để mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal.
Cựu sao Liverpool bực tức vì MU thua bạc nhược Man CityCựu sao Liverpool bực tức vì MU thua bạc nhược Man City
Jamie Redknapp chia sẻ rằng ngay cả cầu thủ Liverpool cũng cảm thấy khó chịu với thái độ thi đấu của cầu thủ MU trong trận thua trước Man City.
Man United: Thôi đừng chiêm baoMan United: Thôi đừng chiêm bao
Trong trận đại chiến đầu tiên của mình tại Premier League, HLV Ralf Rangnick đã nhận thất bại hoàn toàn xứng đáng trước Man City, và lại bị nghi ngờ về khả...
VIDEO: Ralf Rangnick nói gì về hiệp 2 thảm hại của Man United?VIDEO: Ralf Rangnick nói gì về hiệp 2 thảm hại của Man United?
MU thất bại 1-4 trước Man City trong trận Derby Manchester. Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick thừa nhận MU đã có một hiệp một tốt. Tuy nhiên, họ đã có một hiệp 2...
VIDEO: Ralf Rangnick: Không bất ngờ khi Man City đứng đầu BXHVIDEO: Ralf Rangnick: Không bất ngờ khi Man City đứng đầu BXH
Sau thất bại thảm hại trên sân Etihad, HLV Ralf Rangnick thừa nhận đẳng cấp vượt trội của Manchester City. Ông cho rằng giờ là lúc chuẩn bị cho 2 trận đấu khó...
McTominay nói gì khi Neville gọi MU là nỗi ô nhục?McTominay nói gì khi Neville gọi MU là nỗi ô nhục?
McTominay đã lên tiếng đáp trả những bình luận nói rằng các cầu thủ Man United hiện tại là nỗi ô nhục và không thi đấu đủ nỗ lực ở trận thua Man City vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X