Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick có vài lời nhắn gửi tới Donny Van de Beek

Thứ Sáu 04/02/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick tin rằng tiền vệ Donny Van de Beek đủ tốt để đá chính thường xuyên ở Everton, anh hoàn toàn có cơ hội trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới.

Ralf Rangnick nói về Van de Beek


Dưới thời HLV Ralf Rangnick, tiền vệ Donny Van de Beek không được trọng dụng. Ngôi sao sinh năm 1997 thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh muốn được góp mặt trong thành phần tuyển Hà Lan tham dự VCK World Cup 2022, bởi vậy tiền vệ này muốn rời MU để được thi đấu nhiều hơn.
Ralf Rangnick rời MU vào tháng 1 năm 2022

Vam de Beek rời MU vào tháng 1 năm 2022


Sau một thời gian đàm phán, Everton đã mượn thành công Van de Beek đến hết mùa giải năm nay. Hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt. Van de Beek trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Everton dưới thời HLV Frank Lampard, sau Dele Alli. Everton sẽ chi trả toàn bộ lương hiện tại của Van de Beek cho đến tháng 6.

HLV Ralf Rangnick tin rằng Donny Van de Beek đủ tốt để đá chính thường xuyên ở Everton, anh hoàn toàn có cơ hội trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới. Ông nói: “Cậu ấy không có nhiều thời gian ra sân ở MU, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ấy không đủ tốt để chơi ở Premier League hoặc cho Manchester United”.

“Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ có thời gian thi đấu tại Everton và thể hiện rằng mình là một cầu thủ chất lượng như thế nào. Van de Beek là một người tuyệt vời. Trong thời gian làm việc với Van de Beek tôi biết cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất”.
Van de Beek chính thức gia nhập  EvertonVan de Beek chính thức gia nhập Everton
Trong ngày cuối phiên chợ Đông, Donny Van de Beek rốt cuộc cũng được MU trả tự do với bến đỗ mới Everton.
Đích thân Lampard thuyết phục Van de Beek tới EvertonĐích thân Lampard thuyết phục Van de Beek tới Everton
Cuộc nói chuyện với HLV Frank Lampard có ý nghĩa vô cùng quan trọng khiến tiền vệ Donny Van de Beek đồng ý gia nhập Everton.
Van de Beek có bến đỗ mới trong 24 giờ tớiVan de Beek có bến đỗ mới trong 24 giờ tới
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận MU đã đồng ý để tiền vệ Donny Van de Beek cập bến Everton theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022.
Điểm tin bóng đá 24h sáng 30/1: Lampard muốn đưa Van de Beek tới EvertonĐiểm tin bóng đá 24h sáng 30/1: Lampard muốn đưa Van de Beek tới Everton
Everton gia nhập cuộc đua giành Van de Beek, Liverpool tiến gần Luis Diaz là những tin tức đáng chú ý sáng 30/1.
Xác định bến đỗ của Van de Beek trong phần còn lại mùa giảiXác định bến đỗ của Van de Beek trong phần còn lại mùa giải
Không được ra sân thường xuyên, khả năng ra đi của Donny Van de Beek là gần như chắc chắn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X