Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick có thực sự làm tốt hơn Ole Gunnar Solskjaer?

Thứ Sáu 11/02/2022 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đã so sánh thành tích của Ralf Rangnick và Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải năm nay, những thống kê cho thấy ông thầy người Đức chưa đáp ứng được kỳ vọng.

So sánh thành tích của Rangnick và Ole


MU khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay. BLĐ Quỷ đỏ đã kiên nhẫn với Ole Gunnar Solskjaer, nhưng ông không thể giúp đội nhà vượt qua khó khăn. Cuối cùng nhà cầm quân người Na Uy đã bị sa thải. Sau khi chấm dứt hợp đồng với Ole, MU bổ nhiệm Ralf Rangnick trở thành HLV tạm quyền.
 
So sánh thành tích của Rangnick và Ole

So sánh thành tích của Rangnick và Ole


Ông thầy người Đức được ví như bậc thầy chiến thuật, ông được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Tuy nhiên những gì Ralf Rangnick thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng. MU bây giờ chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ đang gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4. Đội bóng này còn bị loại ở cúp Liên đoàn và FA Cup.

Tờ The Sun đã so sánh thành tích của Ralf Rangnick và Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải năm nay, những thống kê cho thấy ông thầy người Đức chưa đáp ứng được kỳ vọng. MU dưới thời Ole ghi 1.6 bàn/trận, trong khi đó Rangnick chỉ là 1.3 bàn/trận.

Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Edinson Cavani, Paul Pogba, Marcus Rashford và Jadon Sancho đều không phát huy hết khả năng của mình dưới thời Rangnick. Điều ông làm tốt hơn Ole có lẽ chỉ là tỷ lệ chiến thắng 50% so với 41% dưới thầy ông thầy người Na Uy.

Sau khi rời ghế HLV tạm quyền, Rangnick chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo. Hiện MU đang tìm người thay thế ông. Mauricio Pochettino đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford. Nhà cầm quân người Argentina hiện đang dẫn dắt PSG. 
Declan Rice báo tin cực vui cho MU và ChelseaDeclan Rice báo tin cực vui cho MU và Chelsea
Tiền vệ Declan Rice mới đây đã báo tin vui cho NHM MU và Chelsea, theo đó anh khát khao giành những danh hiệu trong tương lai gần.
Tân HLV Malaysia chờ ngày so tài với ông Park Hang SeoTân HLV Malaysia chờ ngày so tài với ông Park Hang Seo
HLV Kim Pan Gon thể hiện rõ mong muốn đạt được thành công như vị HLV đồng hương Park Hang Seo và có dịp được đối đầu với HLV Shin Tae Yong.
Điểm tin sáng 11/2: MU phải nuôi báo cô GreenwoodĐiểm tin sáng 11/2: MU phải nuôi báo cô Greenwood
MU phải thanh toán đầy đủ lương cho Greenwood và những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 11/2/2022.
Điểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ AraujoĐiểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo
MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo, Arsenal bổ sung nhân sự tuyến giữa, Rooney nêu lý do MU không thể vào top 4,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Conte muốn mang Eriksen trở lại TottenhamConte muốn mang Eriksen trở lại Tottenham
HLV Conte muốn tái ngộ học trò cũ Eriksen ở Tottenham sau khi tiền vệ này trở lại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X